Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe trọn bộ nhạc phim làm 'điêu đứng' fan phim Hàn

“Reply 1994” là một trong những bộ phim “đỉnh” nhất gần đây, những bản nhạc trong phim mang đậm màu sắc âm nhạc của năm 1994 đang thu hút người hâm mộ.

Là “đàn em” của bộ phim Reply 1997, sức nóng của Reply 1994 đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các tình tiết khiến người xem phải “phát điên” vì tò mò, dàn diễn viên cực đỉnh với diễn xuất tuyệt vời, ý nghĩa đậm chất nhân văn phía sau mỗi tập phim đã làm nên thành công cho bộ phim những tưởng sẽ lép vế trước thành công của đàn anh.

Reply 1994 lấy bối cảnh những năm 1994 với biết bao biến động cũng như những sự kiện nổi bật của Hàn, bởi vậy, nhạc phim cũng mang đậm màu sắc của những ngày tháng đó.

Điểm lại những bản nhạc phim tuyệt vời cực cuốn hút trong Reply 1994:

 

Seoul Here – Roy Kim
To You – Sung Sikyung
Can’t Have You – Hi.ni.
Happy Me – Lim Kim.
Farewell For Myself – DIA.

Cũng giống như những bộ phim khác luôn có ca khúc do chính diễn viên trong phim thể hiện, Reply 1994 được anh chàng Bing Grae (Baro) rủ cả nhóm B1A4 góp giọng trong ca khúc With You.

With You – B1A4.

Nếu B1A4 là nhóm nhạc thần tượng đã được đào tạo bài bản, Feeling Only You sẽ khiến nhiều người hâm mộ phải “té ghế” trước tài ca hát của 3 anh chàng Rác (Jung Woo), Chil Bong (Yoo Yeon Suk) và Hae Tae ( Son Ho Jun) bởi giọng hát hay không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Feeling Only You – Jung Woo, Yoo Yeon Suk, Son Ho Jun.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm