Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản nhạc phim khiến fan ngất ngây của 'The Heirs'

Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, "The Heirs" còn thu hút sự chú ý với những bản nhạc phim tuyệt vời.

"Painful Love" - Lee Min Ho

Càng ngày, The Heirs càng chứng tỏ cho khán thấy độ chịu chơi mà hiếm có bộ phim nào sánh kịp. Không chỉ bỏ ra cả “núi” tiền để mời những ngôi sao đình đám tham gia diễn xuất, nhà sản xuất The Heirs còn chiêu mộ rất đông tên tuổi khủng như Hongki (F.T. Island), Changmin (2AM), Ken (VIXX), Park Shin Hye, Moon Myung Jin, Choi Jin Hyuk...để tham gia hát nhạc phim.

Lee Min Ho. Ảnh SBS
Đặc biệt, vừa qua, The Heirs còn gây xôn xao khi bất ngờ tung ra bản nhạc phim do nam chính Lee Min Ho thể hiện. Khỏi phải nói cũng hiểu fan đã thích thú như thế nào trước món quà đặc biệt này.

Với ca khúc Painful Love, Lee Min Ho đã một lần nữa "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" vô số fan nữ khi khoe giọng ngọt ngào. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề cho nhân vật Kim Tan mà Lee Min Ho đảm nhận trong phim. Painful Love diễn tả tình yêu và sự đau lòng của một người con trai luôn sẵn lòng làm tất cả cho người con gái mà mình yêu.


"Story" - Park Shin Hye

Nếu Lee Min Ho đã có một bản nhạc dành riêng cho nhân vật của mình trong The Heirs thì Park Shin Hye cũng kịp sắm cho mình một ca khúc vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Bài hát mang tên Story.

Nguồn: SBS

Đây không phải lần đầu tiên Park Shin Hye cầm mic, trong các dự án phim trước đó, cô nàng từng không ít lần đốn tim fan với giọng hát ngọt ngào và đáng yêu. Dù chưa thực sự khỏe và dày nhưng chất giọng của Shin Hye vẫn được đánh giá cao, nhất là khi cô là một diễn viên, "đá sân" hát hò.

Story kể về chuyện tình yêu chông gai của Eun Sang khi vấp phải những rào cản, cấm đoán với chàng công tử điển trai Kim Tan.


"Moment" - Changmin (2AM)

Nguồn: 10asia

Đối với fan ruột của The Heirs, chắc chắn ca khúc Moment đã trở nên rất quen thuộc, bởi trong phim, Moment xuất hiện ở rất nhiều cảnh quay, nhất là những phân đoạn tình cảm của cặp đôi chính Kim Tan và Eun Sang.

Moment mang giai điệu nhẹ nhàng và da diết. Ca khúc này được thể hiện bởi thành viên Chang Min của nhóm nhạc ballad 2AM. Nổi tiếng là người có chất giọng nội lực và sâu lắng, Chang Min đã một lần nữa khẳng định tài năng trong giọng hát cũng như kỹ thuật thanh nhạc của mình.


"Don't Look Back" - Choi Jin Hyuk

Nguồn: SBS

Dường như nhà sản xuất The Heirs đang có ý định sẽ cho tất cả các diễn viên chính tham gia bộ phim góp giọng trong khâu nhạc phim. Ngoài cặp đôi chính thì trong The Heirs còn có Choi Jin Hyuk – người đảm nhận vai anh trai của Kim Tan cũng góp giọng hát.

Hoàn toàn trút bỏ vẻ ngoài lạnh lùng từ nhân vật Kim Won (vai diễn của Choi Jin Hyuk), Choi Jin Hyuk làm khán giả bất ngờ bằng giọng hát nồng nàn, ấm áp. Đây là bài hát chủ đề cho tình yêu của Kim Won và Jeon Hyun Joo (do Lim Joo Eun đóng) trong tập phát sóng ngày 21/11. 


"I'm saying" - Lee Hong Ki

Nguồn: Baviphat.com

Một bản nhạc không thể bỏ qua khi thưởng thức The Heirs đó chính là I'm saying của Lee Hong Ki. I'm saying là lời bày tỏ chân thành và da diết như sẵn sàng trút bỏ tất cả để níu giữ tình yêu: “Anh sẽ nói rằng anh chỉ gọi to tên em, anh sẽ nói rằng anh chỉ yêu em, Anh sẽ nói rằng anh vẫn gọi to tên em ngay cả khi không thể thành lời”.

Giai điệu da diết kết hợp giọng ca cao và ấm áp của Hong Ki đã giúp I'm saying nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả ngay khi phát hành.


Thảo Anh

Bạn có thể quan tâm