Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án anh trai sát hại em vì mâu thuẫn khi uống rượu

Trong lúc uống rượu, anh Hiền (Nghệ An) và em trai xảy ra mâu thuẫn. Khi hàng xóm kéo đến thì thấy em chủ nhà nằm chết trên vũng máu.

Ngày 25/6, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã bắt nghi can Đào Khánh Hiền (46 tuổi, người địa phương) giao Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra về hành vi Giết người.

anh trai sat hai em khi uong ruou anh 1
Hiện trường vụ án.

Rạng ngày 24/6, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Đào Khánh Hiền. Chạy đến kiểm tra, hàng xóm phát hiện anh Đào Khánh T. (43 tuổi, em ruột anh Hiền) nằm chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Cạnh đó, ông Hiền đang ngồi uống rượu.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có có mặt đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi. Xác định anh T. bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong, cảnh sát đã đưa anh trai của nạn nhân về trụ sở.

Theo điều tra ban đầu, đêm 23/6, anh T. từ Hà Nam bắt xe vào thăm gia đình vợ chồng Hiền. Tại đây, 2 anh em uống rượu rồi xảy ra cãi vã. Cảnh sát nghi ngờ Hiền đã tấn công em trai khiến anh này tử vong.

Đại diện công an cơ sở cho biết, Hiền từ Hà Nam vào miền núi huyện Quỳ Châu tham gia đào đá đỏ. Sau đó, anh ta lập gia đình và có hai người con. Gia đình Hiền thuộc diện khó khăn nhưng bản thân người này thời gian gần đây nghiện rượu và có tâm lý không bình thường.

Kẻ giết người lộ mặt vì giọt máu nạn nhân trong ví

Một nữ sinh viên Mỹ mất tích bí ẩn vào năm 2004 và chùm chìa khóa hung thủ đánh rơi trong xe hơi của cô giúp cảnh sát phá án.


http://congly.com.vn/an-ninh-hinh-su/nghi-an-anh-trai-sat-hai-em-vi-mau-thuan-khi-uong-ruou-159874.html

Theo T.T/Công Lý

Bạn có thể quan tâm