Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Yuki Huy Nam và TheGirls hẹn hò

Yuki - hot boy đình đám trong giới ca sĩ trẻ đang bị rơi vào nghi án dính tin đồn tình yêu với Bích Trâm - một trong 2 ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc TheGirls có vũ đạo tuyệt đẹp đang rất được yêu thích.

Fan âm nhạc đã khá quen thuộc với nhiều album hot của Yuki Huy Nam như 2 SIM 2 máy yêu 2 người, Em chia tay anh bó tay, Hạnh phúc chia đôi, Luật cho người ra đi, Nhìn em lần cuối, và single mới nhất của anh là Nhìn lại anh em nhé đang hit nhiều tuần liền trên các kênh âm nhạc như zing mp3, nhaccuatui, nhac.vui… và các kênh truyền hình iTV, SCTV11, YanTV, SCTV4…

TheGirls lại đang là một hiện tượng tại hầu hết các phòng trà, quán bar, vũ trường lớn tại TP.HCM. Với ngoại hình xinh đẹp cùng vũ đạo ấn tượng, cô gần như làm nổ tung tất cả bạn trẻ mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.

Họ đã có một buổi hẹn hò thú vị.

Anh chàng có vẻ đang muốn nói điều gì…nhưng cả hai lại trở lại nói chuyện vui vẻ.
Chàng bắt đầu nắm tay nàng.
Có vẻ rất hợp nhau.
Nàng làm duyên còn chàng thật tình cảm.
"Gây án".
Khoảng cách dường như đã thay đổi…và cả vị trí tay cũng đổi chỗ.
Mắt nhìn nhau trìu mến dưới ánh nắng.
Họ dùng 2 chai Number 1 Vitamin để đánh dấu tình cảm.
Và cùng nhau uống cạn.

Tư liệu: Toàn Cầu

May tinh bang hoc sinh 'ghi diem' hinh anh

Máy tính bảng học sinh 'ghi điểm'

0

Cấu hình tốt, độ bền cao, an toàn và dễ kiểm soát cùng kho ứng dụng hỗ trợ học tập độc quyền… là những ưu điểm khiến máy tính bảng học sinh SmartPad T3 vừa ra mắt đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho cả phụ huynh, học sinh và các nhà giáo dục.

Bạn có thể quan tâm