Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi bị nhìn 'đểu', Việt kiều dùng dao đâm chết người

Đến bar Zen Club uống bia và nghe nhạc, Cường thấy anh Nam nhìn về bàn mình. Cho rằng, người này nhìn đểu nên Cường rút dao đâm nạn nhân 2 nhát.

Chiều 8/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra lệnh bắt khẩn cấp Hà Cường (49 tuổi, Việt kiều Mỹ, tạm trú ở đường Mạc Đĩnh Chi, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế). Cảnh sát cũng tiến hành thực nghiệm hiện trường tại quán bar Zen Club (TP Huế) để điều tra làm rõ hành vi giết người của Việt kiều này.

Cường trong bộ dạng say xỉn tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Cường trong bộ dạng say xỉn tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, 21h ngày 7/3, Cường cùng một số người bạn đến quán bar Zen Club uống bia và nghe nhạc. Khi nhậu tại đây, Cường thấy anh Bùi Ngọc Nam (26 tuổi, trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế - ngồi bàn bên cạnh) nhìn về bàn mình. Cho rằng, anh Nam nhìn đểu nên Cường tiến đến, rút dao bấm giấu sẵn trong người rồi đâm nạn nhân 2 nhát vào đùi.

Mặc dù được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng anh Nam đã tử vong do vết đâm trúng động mạch chủ, mất nhiều máu. Khi bị bắt và đưa về cơ quan công an, Cường vẫn còn say xỉn và xin được ngủ sau khi trả lời các câu hỏi của điều tra viên.

Trước đó, tại quán bar Zen Club cũng đã xảy ra một vụ án tương tự vào tối mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Mùi, làm một thanh niên tử vong.


http://cand.com.vn/Phap-luat/Nghi-bi-nhin-deu-mot-Viet-kieu-dung-dao-bam-dam-chet-nguoi-343535/

Theo Anh Khoa/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm