Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can bắn vợ rồi nổ súng vào tài xế taxi

Khi taxi đến đưa 3 người bị thương đi cấp cứu, thì Tuấn được cho là nổ súng về phía tài xế khiến anh này bị thương, phải nhập viện.

Sau khi vụ nổ súng xảy ra tại một con ngõ trên phố Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự hung hăng của Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) - kẻ được cho là nổ súng bắn vợ, mẹ vợ và em vợ cùng tài xế taxi khiến 4 nạn nhân bị thương.

Ông Khang (hàng xóm Tuấn) kể khoảng 24h ngày 10/12, ông vừa về đến nhà thì gặp Tuấn đi từ ngõ vào, bên hông có giắt một vật màu vàng giống khẩu súng. Một lúc sau, nhân chứng này nghe thấy 2 tiếng nổ chát chúa phát ra từ nhà của láng giềng. "Sợ nguy hiểm tính mạng, tôi bảo mọi người trong nhà đừng ra ngoài", ông Khang cho biết.

Nghi án chồng nổ súng bắn vợ và người thân trong đêm

Sau tiếng nổ, người phụ nữ hơn 60 tuổi ôm đầu bỏ chạy ra ngoài ngõ. Nghi can nổ súng được xác định là con rể nạn nhân.

Cũng theo nhân chứng này, lúc sau ông chạy ra thì thấy 3 người trong nhà Tuấn bị thương, xung quanh vương vãi vết máu, nên ông gọi taxi để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên khi tài xế đến, nghi can bất ngờ xuất hiện, nổ súng về phía lái xe khiến anh này bị thương. Sau đó Tuấn bỏ đi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.

Bà Vân Anh (tổ trưởng tổ dân phố 3, khu 6) cho hay thời điểm trên bà nhận được điện thoại báo có tiếng súng nổ ở gia đình bà Nhi (mẹ vợ Tuấn). Bà nhanh chóng có mặt để tìm hiểu sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Theo vị tổ trưởng khu phố, các thành viên trong gia đình bà Nhi cùng hàng xóm đều khẳng định người nổ súng là con rể.

Những người dân ở đây cho hay, Tuấn và vợ quê gốc ở Vĩnh Phúc. Họ đến sống ở khu này khoảng 4 năm trước. Hiện vợ chồng anh ta đang buôn bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở.

Hàng ngày Tuấn đi sớm về muộn nên ít tiếp xúc với hàng xóm, bản thân anh ta cũng là người ít nói. Các nhân chứng khẳng định giữa vợ chồng Tuấn gần đây hay xảy ra cãi vã.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, nạn nhân Nam (em rể Tuấn) được đưa đến bệnh viện Bạch Mai. Hai người còn lại là bà Nhi và chị Huệ (vợ nghi can) đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Chị Huệ đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Dương Trung Kiên - Phó trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh, bệnh viện Xanh Pôn - cho biết bệnh nhân Nhi và Huệ nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, tay. Hai người bị dị vật xuyên vào đầu, trong đó bà Nhi bị nặng hơn. Đến thời điểm hiện tại, các bệnh nhân tạm thoát cơn nguy kịch.

Công an quận Thanh Xuân cho biết đang tích cực truy tìm Tuấn để làm sáng tỏ vụ án.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm