Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can giết nữ sinh chết do ngộ độc thuốc diệt cỏ

Nghi can sát hại nữ sinh lớp 11 trường THPT Gò Công Đông (Tiền Giang) trưa 2 hôm trước, vừa chết nghi do uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Ngày 9/7, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc công an tỉnh Tiền Giang xác nhận: Nguyễn Văn Cường - nghi can sát hại nữ sinh lớp 11 trường THPT Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang trưa 2 hôm trước, vừa tử vong do nghi do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Theo ông Lộc, cơ quan điều tra đã phát hiện một chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp tại hiện trường xảy ra án mạng. Sau khi bị bắt sáng 6/7, nghi Cường (18 tuổi ngụ Tân Đông, Gò Công Đông) uống thuốc tự vẫn nên cơ quan điều tra đã xét hỏi nhưng tên này không thừa nhận. 

Quá trình bị tạm giam Cường vẫn tỉnh táo nhưng đến trưa hôm sau anh này có dấu hiệu loét môi, miệng nên cơ quan điều tra đã báo gia đình cùng đưa Cường đến bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu. 

Tại bệnh viện với sự chứng kiến của gia đình, Cường thừa nhận sau khi gây án có uống một hớp thuốc diệt cỏ. Dù đã được tận tình cứu chữa nhưng đến rạng sáng 8/7, Cường tử vong. 

Mẫu thuốc diệt cỏ thu tại hiện trường và loại độc tố làm nghi phạm tử vong đã được gửi đến các cơ quan chuyên môn giám định, nhằm xác định chính xác nguyên nhân cái chết.

Hung thủ sát hại nữ sinh xin sớm được tử hình

Bị phát hiện khi đang gây án, tên trộm đã bóp cổ và dùng sợi dây điện siết chặt đến khi cô nữ sinh nằm bất động.

 

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/nghi-pham-giet-nu-sinh-chet-do-ngo-doc-thuoc-co-481218.html

Theo Hoàng Nam/Báo Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm