Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can nổ súng làm chết người ở Thanh Hóa ra đầu thú

Sau khi gây án, nghi can trực tiếp trong vụ nổ súng khiến 1 người tử vong xảy ra tại phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Ngày 25/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết liên quan đến vụ giết người, gây rối trật tự công cộng đêm 23/12 tại phố Thanh Mai, phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa, nghi can Lê Công Thành (tức Thành Tèo, 20 tuổi, ngụ TP Thanh Hóa) đã ra đầu thú.

Đây là nghi can trực tiếp nổ súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và khiến anh Nguyễn Văn Hải bị thương nặng.

Ban chet nguoi roi ra dau thu anh 1
Hung khí Thành gây án.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, sau khi nổ súng, thấy nạn nhân nằm gục bên đường, Thành và Phạm Duy Linh (27 tuổi, ở xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa) đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong quá trình bỏ trốn, cả hai liên tục thay đổi địa điểm để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

Đến 23h30 phút ngày 24/12, Thành đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc.

Cũng trong ngày 24/12, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 7 người khác để điều tra.

Kẻ thảm sát 4 người ở Lào Cai nhận án tử hình

TAND tỉnh Lào Cai tuyên án tử hình đối với Tẩn Láo Lở về 2 tội Giết người và Cướp tài sản. Trước tòa, bị cáo 24 tuổi thừa nhận hành vi phạm tội trong cáo trạng.

 

 


http://www.tienphong.vn/phap-luat/doi-tuong-no-sung-lam-2-nguoi-chet-va-bi-thuong-ra-dau-thu-1087755.tpo

Theo Hoàng Lam/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm