Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 6,2 triệu/đêm

Chỉ với 6,2 triệu đồng/đêm, các gia đình đã có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng và tận hưởng những hoạt động giải trí 5 sao tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Gói nghỉ dưỡng giá hấp dẫn này được áp dụng cho các gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, thời hạn từ nay đến hết 30/9. Theo đó, các gia đình không chỉ được tận hưởng những trải nghiệm thượng lưu tại resort cao cấp nhất nhì đảo ngọc mà còn được miễn phí ăn sáng, đưa đón sân bay, giảm giá vé cáp treo Hòn Thơm. Các bé dưới 12 tuổi dùng bữa trong ngày cùng gia đình tại nhà hàng Tempus Fugit cũng được miễn phí hoàn toàn.

Chưa hết, gói khuyến mãi còn cho phép cả nhà được tự do tham dự phiên chợ đêm thứ sáu, được tổ chức vào thứ sáu hàng tuần tại con đường Rue de Lamarck của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách sẽ được thong dong tận hưởng sự sôi động trong các gian hàng ẩm thực, quà lưu niệm địa phương và tham gia các hoạt động hoạt náo như múa lửa, nhạc sống…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 1
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhìn từ trên cao.

Có thể gọi kỳ nghỉ ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một “trại hè 5 sao” với vô vàn hoạt động giải trí, ngoại khóa, dã ngoại… được thiết kế riêng và miễn phí hoàn toàn cho các bé. Khám phá bãi Kem, tìm hiểu về thế giới sinh vật biển; tập yoga ngoài sân vườn, vũ điệu zumba sôi động hay điệu múa trống cơm truyền thống… chắc chắn sẽ khiến các du khách nhí mê mẩn.

Các bé yêu thích nghệ thuật có thể thử sức với lớp tập làm gốm, vẽ tranh, tô tượng, trang trí áo thun, xếp giấy origami hay trang trí cupcake... Ngoài ra chương trình giải trí trong nhà cho các bé yêu thích phim ảnh, ảo thuật, xếp bong bóng hay những bài học về ngôn ngữ thú vị cũng là trải nghiệm đáng thử.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 2
Bé trải nghiệm nhiều điều hay ngay tại khu nghỉ dưỡng.

Với các mẹ, thư giãn tại Chanterelle - “Spa mới cao cấp nhất thế giới” do World Travel Awards bình chọn; thả mình dưới làn nước trong xanh của bãi Kem hay các hồ bơi tuyệt đẹp của resort, thưởng thức bữa tối thịnh soạn, lãng mạn tại một trong những nhà hàng cao cấp nhất đảo, thư giãn với lớp yoga trên hồ hay giữa biển… sẽ là những đặc quyền thượng lưu đáng thử.

Để cả gia đình có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng thiết kế nhiều hoạt động để bố mẹ trải nghiệm cùng con như đạp xe tham quan Trại Ong, lớp học nấu ăn hay làm lồng đèn Hội An…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 3
Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, cả nhà đã có thể vi vu ngắm biển đảo Phú Quốc bằng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, với mức vé ưu đãi trong chương trình. Bước xuống cáp treo, cả một thế giới trò chơi trên biển hấp dẫn đang chờ đợi du khách tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Tọa lạc trên bãi Kem, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang kiến trúc Pháp, được thiết kế trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20. 234 phòng nghỉ dưỡng được phân bố trong 19 phân khoa, từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay anh 4
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sở hữu bờ biển đẹp như mơ.

Nội thất trong các phòng và trong toàn bộ khu nghỉ được sắp đặt như một bảo tàng thu nhỏ với hơn 5.000 cổ vật được kiến trúc sư Bill Bensley dày công sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu.

Độc giả xem chi tiết tại jwmarriottphuquocresort.com hoặc gọi hotline 02973779999.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm