Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm cướp súng cảnh sát khi thẩm vấn

Nhân lúc viên cảnh sát không để ý, nghi phạm giết người ở Mỹ cố gắng giật súng của anh rồi hét "giết tôi" trong quá trình vật lộn.

Gã thanh niên cướp súng của cảnh sát trong phòng thẩm vấn Gã thanh niên cướp súng của cảnh sát trong phòng thẩm vấn

Cảnh sát thành phố Cincinnati tại Mỹ bắt Thomas Robinson, 23 tuổi do hành vi bắn một thiếu niên 17 tuổi ở cùng thành phố hôm 17/6. Theo kế hoạch, anh ta sẽ ra tòa vào ngày 27/6 với các tội danh giết người, tàng trữ vũ khí, tàng trữ ma túy, Mirror đưa tin.

Hôm 23/6, cảnh sát thẩm vấn Thomas về vụ án mạng. Khi một cảnh sát thay còng, Thomas liếc khẩu súng bên hông của anh. Vài giây sau gã bất ngờ chộp vào bao súng của viên cảnh sát để rút vũ khí. Trong lúc giằng co với viên cảnh sát, hắn hét "giết tôi" ít nhất 6 lần.

Lúc đó, một số viên cảnh sát đứng trong phòng thẩm vấn chứng kiến. Họ lao tới để khống chế nghi phạm bằng súng sốc điện. Với hành động này, Thomas có thể sẽ đối mặt thêm một tội danh: Tấn công người thi hành công vụ.

Thiếu gia thuê bạn giết 3 người thân để chiếm gia sản (kỳ 2)

Cuộc điều tra vụ thảm sát gia đình Ewell rơi vào tình trạng bế tắc suốt 3 năm, trước khi cảnh sát phát hiện những quả bóng tennis vỡ trong căn hộ của một nghi phạm.

 

 

Quân Vũ

Video: LiveLeak

Bạn có thể quan tâm