Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm giết bà chủ trang trại gia súc ra đầu thú

Một ngày sau khi bà chủ trang trại gia súc ở Tiền Giang bị giết, nam thanh niên 29 tuổi bất ngờ ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm pháp của mình.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết hôm 1/6, nghi phạm giết bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) để cướp tài sản đã ra đầu thú. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, ngụ xã An Cư).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 30/5, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi, chồng bà Mai) đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 m. Thấy trời chuyển mưa nên ông Hoàng kêu vợ vào nhà.

Ba chu trang trai gia suc anh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: E.X

Lúc đó, bà Mai nói với chồng có người ở ngoài vườn nên ra xem, còn ông Hoàng bỏ vào nhà. Khoảng một giờ sau, không thấy vợ vào nhà nên ông Hoàng đi ra vườn tìm nhưng vẫn không thấy.

Hàng xóm vào cuộc tìm bà Mai nhưng không có kết quả. Tối cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể bà Mai trên phần đất của một người hàng xóm.

Trên người nạn nhân lúc này không còn nhẫn và dây chuyền vàng đã đeo trước đó. Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an tìm thấy đôi dép và nón lá của nạn nhân dưới mương nước.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do bị ngạt nước, có dấu hiệu và tác động của ngoại lực. Quá trình điều tra, Tuấn thừa nhận đã sát hại nạn nhân để cướp tài sản rồi bỏ trốn. 

Bà chủ trang trại gia súc chết trong bụi rậm

Người chồng hoảng hốt khi phát hiện vợ nằm chết trong bụi rậm, còn tài sản đeo trên người nạn nhân đã biến mất.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm