Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm giết người giấu xác trong tủ tại nhà ở Sài Gòn do ghen

Phương khai do nghi ngờ vợ ngoại tình với nạn nhân nên điều bị hại đến nhà, dùng hung khí đánh vào đầu người này rồi mang xác giấu trong tủ.

Liên quan đến vụ phát hiện xác người trong tủ quần áo, Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai của Lê Thanh Phương (30 tuổi, ở huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người.

Bước đầu nghi phạm khai động cơ giết người là vì ghen. Tuy nhiên, Thanh Phương không đưa ra được bằng chứng mối quan hệ giữa vợ với anh Nguyễn Võ Thanh Phương (28 tuổi, ở huyện Hóc Môn).

Cơ quan điều tra cho biết Lê Thanh Phương và nạn nhân ở chung xóm trọ trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Cả 2 đều nghiện ma túy.

Sau mỗi lần sử dụng ma túy, Lê Thanh Phương thường nổi cơn ghen và nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với nhiều người (trong đó có bị hại), nên 2 vợ chồng thường xảy ra cự cãi.

Giet nguoi giau xac anh 1
Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường. Ảnh: Lê Trai.

Ngày 13/8, giận chồng, vợ Thanh Phương ôm con bỏ nhà đi. Nghi ngờ vợ theo “bạn tình” nên hắn nảy sinh ý định giết “tình địch”.

Anh ta tìm cớ điều anh Nguyễn Võ Thanh Phương đến nhà rồi dùng hung khí đập vào đầu người này. Gây án xong, hung thủ lấy dây cột thi thể người xấu số lại và giấu trong tủ quần áo rồi bỏ trốn.

Chiều 16/8, vợ Phương về mở cửa nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) thì phát hiện mùi hôi nồng nặc. Chị này đi kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tủ.

Bắt khẩn cấp nghi can giết người giấu xác trong tủ ở Sài Gòn

Sau 6 ngày vào cuộc điều tra vụ giết người giấu trong tủ, cảnh sát hình sự đã bắt được nghi can gây án.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm