Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm sát hại bà chủ trại gia súc khai dìm nước nạn nhân đến chết

Thấy hàng xóm quăng lưới chài cá trong ao của mình, bà chủ trang trại gia súc ngăn cản thì bị người này giết hại dã man rồi cướp vòng vàng bỏ trốn.

Ngày 2/6, Nguyễn Thanh Tuấn, nghi phạm trong vụ giết bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) rồi cướp tài sản đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan công an.

Tuấn khai vào trưa 30/5, sau khi nhậu về, Tuấn mang lưới vào vườn nhà bà Mai để chài cá. Nào ngờ, lúc này bà Mai đi ra vườn phát hiện Tuấn nên ngăn cản và hai người xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, bà Mai té xuống mương nước nên Tuấn dìm nạn nhân đến chết rồi vớt thi thể lên và đem giấu vào bụi rậm cách đó 30 m. Tuấn đã lấy 1 chiếc vòng đeo tay bằng vàng trọng lượng 1,5 chỉ của bà Mai.

Ba chu trang trai gia suc anh 1
Nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: C.A.

Sau khi gây án, nghi phạm về nhà thay quần áo và chở vợ xuống Cà Mau bỏ trốn. Khi đến đây, Tuấn bán chiếc vòng của bà Mai được 950.000 đồng lấy tiền tiêu xài.

Sau khi xảy ra vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang vào cuộc điều tra. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, PC45 xác định Tuấn là hàng xóm của nạn nhân có biểu hiện nghi vấn.

Vì vậy, PC45 đã cho các trinh sát bí mật theo dõi, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Tuấn đầu thú. Đến sáng 1/6, Tuấn đã đến Công an huyện Cái Bè đầu thú. Được biết, giữa Tuấn và bà Mai trước khi xảy ra vụ án chưa hề có mâu thuẫn cá nhân.

Trước đó, chiều 30/5, ông Nguyễn Văn Hoàng (chồng bà Mai) cùng vợ ra thăm trại gia súc. Một lát sau, ông Hoàng bỏ vào nhà, còn bà Mai ra vườn kiểm tra vì nghi có người lạ. Thấy lâu quá vợ không vào nhà, ông Hoàng đi tìm nhưng không gặp, phải nhờ hàng xóm tìm giúp thì đã phát hiện thi thể bà Mai trong bụi rậm.

Nghi phạm giết bà chủ trang trại gia súc ra đầu thú

Một ngày sau khi bà chủ trang trại gia súc ở Tiền Giang bị giết, nam thanh niên 29 tuổi bất ngờ ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm pháp của mình.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm