Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm sát hại vợ khai gây án vì bị từ chối 'yêu'

Khoa khai do vợ từ chối "quan hệ" nên anh ta bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Khoa bỏ trốn cho đến khi được cảnh sát vận động đầu thú.

Ngày 18/12, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tạm giữ hình sự Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi, trú huyện Kim Bôi, Hòa Bình) để điều tra hành vi Giết người.

Theo cảnh sát, sáng một ngày trước, người thân phát hiện chị Đào Thị Thu (28 tuổi, vợ Khoa) tử vong tại nhà ở xã Bắc Sơn, Sóc Sơn.

Sat hai vo anh 1
Đinh Ngọc Khoa. Ảnh: ANTĐ.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội xác định nạn nhân có nhiều thương tích, nghi bị sát hại.

Nhân chứng cho biết tối 16/12, chị Thu gọi điện thuê một tài xế chở từ nhà đi Hòa Bình vào ngày hôm sau. Khuya hôm đó, nữ công nhân 28 tuổi và chồng xảy ra cãi vã.

Sáng sớm 17/12, người lái xe đến rồi liên lạc qua điện thoại nhưng chị Thu không hồi đáp. Lúc thi thể nữ công nhân được tìm thấy, chồng cô này vắng mặt.

Biết cảnh sát truy tìm, chiều cùng ngày, Khoa đến trụ sở công an trình diện. Anh ta khai là hung thủ đoạt mạng vợ.

Theo lời khai, tối 16/12, Khoa đòi vợ cho "quan hệ" nhưng người phụ nữ từ chối. Trong lúc cãi vã, Khoa cho rằng vợ ngoại tình nên đề nghị chấm dứt việc đó nhưng chị Thu không thừa nhận.

Nghi phạm khai do bức xúc vì vợ từ chối "yêu", anh ta đánh rồi dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Khoa viết hai chữ “phản bội” lên bụng người vợ, phủ chăn trên thi thể rồi bỏ trốn đến vùng núi xã Nam Sơn (cách hiện trường hơn 7 km) cho đến khi ra đầu thú.

Một cán bộ điều tra cho Zing.vn biết chị Thu và Khoa đã có một người con. Nạn nhân làm việc tại khu công nghiệp gần nhà.

Sat hai vo anh 2

Xã Bắc Sơn cách trung tâm Hà Nội hơn 40 km. Ảnh: Google Maps.

Bắt nghi phạm sát hại nữ công nhân trong căn nhà khóa cửa

Sau cái chết của nữ công nhân 28 tuổi, ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội), cảnh sát đã bắt chồng nạn nhân để ghi lời khai, làm rõ nghi án anh ta giết vợ.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm