Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghịch tử giết cha lĩnh 14 năm tù

Mâu thuẫn vì bị bố nghi ngờ trộm tiền, Khoa dùng sống dao đập 3 nhát vào đầu bố khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 20/7, TAND tỉnh Cao Bằng tuyên bị cáo Nông Văn Khoa (43 tuổi, ở huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng) 14 năm tù về tội Giết người.

Nghich tu anh 1

Bị cáo Nông Văn Khoa. Ảnh: An ninh Cao Bằng.

Theo cáo trạng, sáng 15/1, Khoa đến nhà bố là ông Nông Văn Phừng (78 tuổi) ở xóm Lũng Pươi, xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, để chăn lợn. Lúc này, Khoa bị bố nghi ngờ trộm tiền nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Người con trai đã lấy phần sống dao đập 3 nhát vào đầu ông Phừng rồi bỏ đi. Đến sáng hôm sau, Khoa và vợ quay lại thì phát hiện bố đã tử vong.

Trong quá trình lau rửa thi thể để khâm liệm, con dâu ông Phừng phát hiện vết thương của bố chồng nên trình báo cơ quan chức năng.

Khoa bị công an sở tại bắt giữ. Tại trụ sở điều tra, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cựu công an lĩnh 13 năm tù vì lừa nhiều đồng nghiệp

Thủy nhận 690 triệu đồng và 30.000 USD rồi hứa giúp 3 CSGT không bị cấp trên kỷ luật. Tuy nhiên sau đó, nữ bị can và đồng phạm chiếm đoạt số tiền này.

Lĩnh 8 năm tù vì đầu độc hàng xóm

Mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày, Piao trộn thuốc sâu với khoai rồi đặt ở đầu nguồn nước để đầu độc gia đình hàng xóm.

Phạt tù nhóm thanh tra giao thông nhận hối lộ

HĐXX xác định nhóm thanh tra giao thông đã nhận tiền để không xử phạt hoặc phạt lỗi nhẹ đối với các xe quá tải có gắn logo "An toàn là bạn, tai nạn là thù".

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm