Thị trường xe hơi 2018 - đầy biến động, có khởi sắc
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
202 kết quả phù hợp
Thị trường xe hơi 2018 - đầy biến động, có khởi sắc
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Nhận mưa giải thưởng an toàn tại Mỹ, Subaru vẫn gặp khó tại VN
Theo cơ quan chức năng Mỹ, có tới 8 mẫu xe của Subaru nằm trong danh sách xe được chứng nhận an toàn cao và rất cao.
Xe bán tải bùng nổ cuối năm, Ford Ranger trở lại ngôi vua tại VN
Với việc nhiều hãng xe đã hoàn tất các thủ tục thông quan và nhập khẩu những lô xe lớn, doanh số xe bán tải trong những tháng cuối năm 2018 cũng bùng nổ và đạt mức tăng trưởng.
Xe bán chậm được khuyến mại, mẫu ăn khách tăng giá dịp cuối năm
Nhiều hãng xe như Mazda, Volkswagen hay Peugeot tung ra chính sách ưu đãi, giảm giá trong tháng 12 nhằm kích cầu thị trường.
Trong 2 tháng, xe hơi tại Việt Nam liên tiếp bị triệu hồi
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
3 tháng cuối năm ôtô nhập về Việt Nam cao hơn 8 tháng trước cộng lại
Lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong những tháng cuối năm. Trong ba tháng 9, 10, 11, lượng xe nhập gấp 1,3 lần các tháng trước đó.
Xe nhập khẩu tràn về, vị thế của Trường Hải, Hyundai bị đe dọa
Nếu như các tháng trước, xe lắp ráp gần như chiếm trọn thị trường thì bức tranh đang dần thay đổi trong những tháng cuối năm này.
Hết thắt cổ chai, xe nhập khẩu tăng trưởng mạnh mẽ tại VN
Tăng doanh số, giá bán của nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng được đại lý đội lên khá cao bằng hình thức bán "bia kèm lạc".
Phó thủ tướng: Có đơn vị cắt điều kiện này lại đẻ điều kiện khác
Làm việc với Bộ GTVT về cơ chế một cửa, Phó thủ tướng đề nghị Bộ và các ban ngành liên quan góp ý kiến sửa đổi nghị định 116 theo hướng giảm thủ tục cho doanh nghiệp nhập khẩu ôtô.
Bán tải Ford Ranger giữ ngôi vương bán chạy nhất Việt Nam
Những mẫu xe nhập khẩu chủ lực của Ford Việt Nam như Ranger, Everest, Explorer đã có hàng trở lại sau nghị định 116 đã giúp doanh số Ford Việt Nam tăng cao.
Thị trường ôtô Việt Nam và Đông Nam Á khởi sắc
Mức tăng trưởng của thị trường ôtô Việt Nam trong quý III năm 2018 là 6,8 %, xếp thứ 5 trong số 6 thị trường ôtô lớn nhất Đông Nam Á.
Trải nghiệm địa hình giả lập lái xe off-road ở Sài Gòn
Người tham gia có thể thử tay lái của mình trên địa hình giả lập off-road ngay tại TP.HCM.
VMS 2018 - chợ xe nhập khẩu cuối năm, dần vắng tên tuổi lớn
Bài toán Nghị định 116 có lời giải, triển lãm như sân chơi riêng của xe nhập khẩu với đủ các mẫu mã, giá từ 345 triệu đồng đến hơn 17 tỷ đồng.
Hàng loạt ôtô mới đổ bộ Sài Gòn, sắp ra mắt ở triển lãm VMS 2018
Nhiều mẫu ôtô mới như Honda Civic Type R, Nissan Terra, Audi Q8 hay Honda Brio đang được đưa vào khu vực trưng bày, chuẩn bị cho ngày khai mạc 24/10.
Những mẫu xe mới đáng chú ý tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2018
Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 sẽ khai màn ngày 24/10 với sự tham gia của 15 thương hiệu ôtô. Những cái tên đáng chú ý là Audi Q8, Jaguar E-Pace hay Honda Brio.
38.600 triệu phú USD người Việt năm 2026 và những nhu cầu xa xỉ
Theo nhiều tổ chức quốc tế, tầng lớp siêu giàu Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới. Cùng với đó, các thói quen tiêu dùng xa xỉ cũng ngày một phổ biến hơn.
Phân khúc xe bán tải xáo trộn ra sao trong 9 tháng qua?
Trong 9 tháng đầu năm 2018, các phân khúc xe đều bị ảnh hưởng nhiều do Nghị Định 116, đặc biệt là phân khúc xe bán tải, nơi có rất nhiều mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan.
Tốn hàng chục tỷ cấp chứng chỉ rồi bỏ xó, đại biểu Quốc hội nói gì?
Nhiều ý kiến đề nghị không nên cấp chứng chỉ GDTC và GDQP vì ngoài chi phí nộp cho nhà trường (khoảng 30 tỷ đồng/năm), sinh viên còn mất chụp ảnh thẻ, chi phí, công sức đi lại.
Tốn hàng chục tỷ đồng cho chứng chỉ nhận xong... cất tủ
Chứng chỉ Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng không bao giờ dùng đến nhưng đang ngốn khoảng 30 tỷ đồng/năm.
Ford, Toyota, Honda vẫn phớt lờ để đại lý bán xe 'bia kèm lạc' ở VN
Nhiều đại lý ép khách mua thêm phụ kiện đối với một số mẫu xe nhập khẩu bán chạy, trong khi đó các hãng xe gần như không có động thái nào để kiểm soát tình trạng "làm giá".