Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy, Châu Bùi tâm sự về hành trình 'lột xác'

Hơn 40 sao Việt vừa tham gia thử thách “Before - After” cùng Shopee từ 1/8 và tiết lộ nhiều bí mật thú vị về sự thay đổi ngoại hình, công việc cũng như quan điểm sống.

Thử thách #beforeafter thêm một lần nữa khẳng định rằng, không có điều gì mạnh mẽ hơn việc nhận thức sự phát triển của bản thân đang góp phần tích cực thay đổi cuộc sống của mỗi người.

Chàng Bắp - Ngô Kiến Huy tâm sự: “Hầu hết tình yêu học trò trôi qua như một cơn mưa mùa hạ, đó là tình yêu ta dành trọn trái tim mình, để rồi khi tan vỡ, nó trở thành bài học giúp ta trưởng thành hơn trong các mối quan hệ đến sau. Sau này có yêu ai, ta sẽ không dành trọn 100% con tim như trước, nhưng ta biết mình cần gì, muốn gì và có thể cho đi những gì”.

Shopee anh 1
Chàng Bắp Ngô Kiến Huy ngày càng trưởng thành sau nhiều va vấp trong cuộc sống.

Cô nàng Châu Bùi cũng hào hứng nói về hành trình “lột xác” của mình: “Con gái quan trọng nhất là phải yêu chính mình. Dù việc khó khăn đến đâu, nếu có thể hãy tự giải quyết, dù mệt mỏi thế nào hãy tự động viên mình để cười thật tươi. Nếu bạn không thương chính mình thì ai sẵn sàng yêu thương bạn? Đó cũng là động lực lớn nhất để Châu tập luyện, ăn uống và thay đổi từ cô nàng 39 kg năm nào thành Châu Bùi của ngày hôm nay”.

Shopee anh 2
Đây chỉ là một vài trong nhiều tâm sự của các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt, doanh nhân, cộng đồng mạng tại sự kiện #beforeafter của Shopee - điểm hẹn mua sắm online yêu thích của các bạn trẻ.

Chỉ sau một năm, Shopee đã đẩy mạnh sự phát triển của hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt mua hơn 4 triệu sản phẩm với mức giá hợp lý. Sự phổ biến của thương mại điện tử, và mua sắm qua thiết bị di động cho phép khách hàng sở hữu thứ mình muốn ở bất cứ đâu trong thời gian nhanh nhất có thể.

Ưu đãi “miễn phí vận chuyển toàn quốc” là một trong những chính sách ấn tượng nhất trong nửa đầu năm nay của Shopee. Chương trình này đã góp phần khuyến khích sự phát triển của thương mại điện tử ở các tỉnh thành nhỏ lẻ.

Sự thành công của “lính mới” này nằm ở tinh thần “không gì là không thể”. Khi đặt mình vào vị trí của khách hàng trẻ - những người tiêu dùng năng động nhất ở Việt Nam, Shopee nhận thấy những thiếu sót cần bổ sung và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Chỉ cần có ý tưởng và sự táo bạo, bạn sẽ làm được những điều mà chưa ai nghĩ đến. Những thay đổi cùng chính sách khuyến mãi của “điểm hẹn online” không chỉ giúp tăng niềm tin của các bạn trẻ vào sản phẩm, dịch vụ trực tuyến; mà còn tăng sự liên kết giữa người dùng và ứng dụng, cũng như tỷ lệ tiếp cận giữa người bán và người mua.

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể chia sẻ sự thay đổi của mình cùng hashtag #BeforeAfter và #ShopeeBirthday88 để có cơ hội nhận chuyến du lịch Đài Loan cùng thử thách Before/After với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm