Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy hào hứng 'tự sướng' bên bạn nhảy cũ

Anh chàng rất bất ngờ khi cô bạn nhảy Vicky trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" bỗng dưng có mặt tại trường quay MV mới của mình.

Trong quá trình tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Ngô Kiến Huy nhanh chóng kết thân với cô bạn Vicky. Tuy nhiên, khi cuộc thi khép lại, vì khoảng cách địa lý và cả hai đều bận rộn với việc riêng nên không có nhiều cơ hội trò chuyện, tâm sự. Mới đây, khi trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải BNHV mới, Vicky đã bí mật liên lạc với quản lý của Ngô Kiến Huy...
Khi cô nàng xuất hiện tại trường quay MV mới, chàng Bắp không giấu được sự bất ngờ và ngạc nhiên. Anh thậm chí còn gọi to tên cô bạn và bắt tay thật chặt để thể hiện nỗi nhớ của mình.
Vicky tiết lộ sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi BNHV năm nay. Hiện tại, cô đang cùng cả ê-kíp luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu từ tháng 1/2013.

Cặp đôi đã tranh thủ trao đổi, tâm sự rất nhiều trong giờ nghỉ quay của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ tới trường quay của BNHV để cổ vũ Vicky.
Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang gấp rút hoàn thành phần MV của ca khúc Là người em đã yêu. Cách đây không lâu, chàng Bắp quyết định tung phần audio của ca khúc này để thăm dò phản ứng từ khán giả. Chỉ tính riêng trên Zing MP3, chỉ sau 1 tuần có mặt, ca khúc đã có hơn 1 triệu lượt nghe. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, anh quyết tâm đầu tư lớn để quay MV cấp tốc. Trong tình hình quá nhiều ca khúc mới của nhiều ca sĩ ra mắt thì thành tích này khá ấn tượng và Ngô Kiến Huy cũng đang hy vọng nó sẽ là hit mới nhất của mình.
Quay MV chung với Ngô Kiến Huy là hot girl Lilty Luta - cô bạn gái gây xôn xao dư luận một thời của Bùi Anh Tuấn. Nội dung MV Là người em đã yêu khá đơn giản. Nó nói về tình yêu chân thành, cảm động của cặp đôi trẻ nhưng cuối cùng, trước cám dỗ của vật chất, chàng trai vì không thể mang lại “tương lai” cho người con gái mình yêu nên đành phải ra đi…

Gia An

Bạn có thể quan tâm