Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy ôm chân khi Phúc Bồ đối mặt chuột bạch

Đội Bò né của Phúc Bồ và Hoàng Rapper được MC điển trai hỗ trợ nhiệt tình trong các thử thách.

Từng tham gia và thành công với cuộc thi Cuộc đua kỳ thú, dường như không chướng ngại nào có thể làm khó được Tiến Đạt và Thu Hiền. Tuy nhiên, không vì thế mà hai thành viên của đội Sắc màu tỏ ra lơ là, mất cảnh giác với đối thủ. Nhanh nhẹn, khéo léo và không ngại dấn thân để bộc lộ hết khả năng, Tiến Đạt và Thu Hiền sẽ cống hiến cho khán giả những màn vượt chướng ngại vật đầy ngoạn mục và cả những phút giây nhăn nhó, méo mặt vì thử thách. 

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia Ai dám hát, Thu Hiền cho biết: “Đội của Hiền và anh Đạt không sợ con gì hết, lại thêm việc hát sai hay dở đôi chút mọi người cũng dễ bỏ qua nên đi thi tự tin lắm. Hiền tin bản thân một chứ tin anh Đạt đến mười. Vậy nên lần này Hiền đi chơi là phụ, chính là theo để phụ hoạ cho anh Đạt”.

Thu Hiền
Thu Hiền chính là đương kim quán quân của Cuộc đua kỳ thú. 
Tiến Đạt trong một thử thách của chương trình Ai dám hát.
Tiến Đạt trong một thử thách của chương trình Ai dám hát.

Sau tập đầu tiên phát sóng, hầu hết các nghệ sĩ đến tham gia chương trình Ai dám hát đều chia sẻ chung một “nỗi sợ mơ hồ”, đó chính là không biết điều gì sẽ dành cho mình trong những thử thách phía trước. Thế nhưng, càng bất ngờ, khó đoán lại càng hấp dẫn để mỗi người chơi khám phá và hơn hết, là quyết tâm vượt qua nỗi sợ của chính mình. 

Với đôi bạn Phúc Bồ và Hoàng Rapper cũng như vậy. Họ chia sẻ: “Ai cũng có nỗi sợ của riêng mình, nhưng nếu không đối diện với nó, chắc chắn mình sẽ mang theo nỗi sợ này cả đời quá. Hai anh em, đứa lo đứa hồi hộp khi tham gia Ai dám hát, nhưng chắc chắn sẽ chơi hết mình và tuyệt đối không bỏ cuộc đâu”.

Ngô Kiến Huy hỗ trợ Phúc Bồ trong một thử thách của chương trình.
Ngô Kiến Huy hỗ trợ Phúc Bồ trong một thử thách của chương trình.
Hoàng Rapper hào hứng sau khi vượt qua thử thách.
Hoàng Rapper hào hứng sau khi vượt qua thử thách.

Đều là những nghệ sĩ trẻ, cá tính và ưu thích mạo hiểm, đội Bò né của Hoàng Rapper - Phúc Bồ sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt với hai tay đua kiệt xuất - Thu Hiền & Tiến Đạt trong tập 2 của Ai dám hát được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 2/7 trên kênh HTV7.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm