Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy - Thu Thủy 'làm nóng' sàn nhảy của các vũ công

Cùng với cô nàng Candy Thu Thủy, chàng Bắp đã khéo léo khuấy động sân khấu của chương trình "So you think you can dance" bằng các bước nhảy ấn tượng không thua kém vũ công chuyên nghiệp nào.

Tối 27/10 vừa rồi, Ngô Kiến Huy là khách mời đặc biệt trên sân khấu của chương trình So you think you can dance. Tới với một cuộc thi nhảy, chàng Bắp không ngần ngại khoe các động tác vũ đạo sôi động, cuồng nhiệt của mình.
Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ của showbiz Việt có thể vừa hát vừa nhảy rất điêu luyện. Anh cũng rất chịu khó đầu tư cho phần vũ đạo để các tiết mục biểu diễn của mình càng ấn tượng, lôi cuốn hơn.
Ngô Kiến Huy vừa có chuyến lưu diễn từ miền Bắc ngược vào các tỉnh miền Trung trước khi tới với chương trình So you think you can dance. Dù công việc bận rộn nhưng chàng Bắp vẫn dành nhiều thời gian để chăm chút và luyện tập những động tác vũ đạo mới cho phần trình diễn Sau đêm nay tối 27/10 vừa rồi.
Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc mới, trong đó có một minishow quay hình tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 11 tới để kỷ niệm quãng đường đi hát dài 5-6 năm qua.
Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng đang bận rộn với lịch quảng cáo và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn nước ngoài vào cuối năm nay.
Cũng xuất hiện cùng Ngô Kiến Huy trong chương trình tối Chủ nhật vừa rồi, Thu Thủy lại thu hút nhiều ánh nhìn bởi sự nóng bỏng và tinh nghịch của mình.
Cô nàng diện quần short siêu ngắn cùng áo crop top, khéo léo khoe những đường cong nóng bỏng.


Thời gian gần đây, Thu Thủy rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh cô gái ngọt ngào để hướng tới sự sexy, nóng bỏng phù hợp với lứa tuổi của mình.

Khẽ là một ca khúc sôi động do nhạc sĩ Phúc Trường đặt bút viết lời. Đây cũng là ca khúc mà Thu Thủy đầu tư rất kỹ lưỡng cả về phần thu âm lẫn MV. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một lần đi thu âm, cô đã tình cơ nghe được bài hát này và cảm thấy rất thích thú với giai điệu bắt tai của nó. Sau đó, Thu Thủy nhanh chóng liên hệ với nhạc sĩ Phúc Trường để xin phép sử dụng ca khúc này.

Kể từ sau thành công với ca khúc Riêng mình tôi, Thu Thủy đều dồn sự tập trung vào album và các bài hát thuộc thể loại pop – ballad. Khẽ là mốc đánh dấu sự trở lại của cô ở dòng nhạc sôi động. Đây cũng là dự án mà Thu Thủy dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để thực hiện.


G.A

Bạn có thể quan tâm