Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kỳ Long trổ tài đánh đấm trong 'Sóng gió thánh đường'

Xuất thân là dân nhà võ nên khi tham gia bộ phim "Sóng gió thánh đường", Ngô Kỳ Long thỏa sức trổ tài võ nghệ của mình, đích thân thể hiện những cảnh đánh đấm.

Ngô Kỳ Long trổ tài đánh đấm trong 'Sóng gió thánh đường'

Xuất thân là dân nhà võ nên khi tham gia bộ phim "Sóng gió thánh đường", Ngô Kỳ Long thỏa sức trổ tài võ nghệ của mình, đích thân thể hiện những cảnh đánh đấm.

Lúc nhỏ do tính tình rất hiếu động, nghịch phá nên thầy thể dục đã bắt Ngô Kỳ Long học Judo. Không chỉ học không mà anh chàng còn là thành viên đội tuyển võ thuật của trường đi thi đấu và giành rất nhiều giải thưởng. Ngoài Judo, anh còn tập Taekwondo và cũng đoạt được nhiều Huy chương vàng, có mặt trong top 10 Võ sĩ trẻ xuất sắc Đài Loan. Lúc ấy Ngô Kỳ Long chỉ mơ khi lớn sẽ trở thành thầy giáo dạy thể dục hoặc cao hơn là huấn luyện viên võ thuật. Thế nhưng một tai nạn trong khi luyện tập khiến anh vĩnh viễn chia tay võ thuật, song đó cũng là cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật, khởi đầu cùng Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng trong nhóm nhạc Những chú hổ con.

Mặc dù đóng khá nhiều phim võ hiệp, cổ trang nhưng với Ngô Kỳ Long, Sóng gió thánh đường mới thật sự là bộ phim tạo điều kiện cho anh phát huy khả năng đánh đấm của mình. Trong phim, anh đóng vai Liễu Mạc Nguyên, một viên tình báo trẻ nấp dưới lớp công tử nhà giàu.

Ngô Kỳ Long đích thân thể hiện những cảnh lái xe mô tô nguy hiểm và võ thuật.

Kịch bản phim Sóng gió thánh đường chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản Sanctuary, lấy bối cảnh xã hội Thượng Hải thập niên 20 đầy phức tạp, Nhật Bản rình rập chờ thời cơ thôn tính. Lôi Kinh Đào và Liễu Quang Phu là hai đại gia chia nhau lãnh đạo ngành thương mại và ngành ngân hàng, quyết liệt đấu tranh vì lợi ích của mình.

Nhật Bản có một lượng vũ khí được vận chuyển đến Thượng Hải, hai phe Lôi Kinh Đào và Liễu Quang Phu đều muốn đoạt lấy để bán cho các thế lực quân phiệt đứng sau chống đỡ mình. Dưới mắt mọi người, Liễu Mạc Nguyên là con nuôi của Liễu Quang Phu nhưng sự thật, anh là điệp viên tình báo do Quốc Dân Đảng phái đến Thượng Hải.

Sóng gió thánh đường là bộ phim giúp Ngô Kỳ Long chia tay những nhân vật lãng tử, thể hiện sự mạnh mẽ của mình.

Trong phim có rất nhiều cảnh võ thuật và hầu như Ngô Kỳ Long đã yêu cầu được đích thân thể hiện. Với nhân vật Liễu Mạc Nguyên, anh đã mang đến cho khán giả một hình ảnh mới, mạnh mẽ và hấp dẫn, chứ không lãng tử, mong manh như những vai đã diễn trước đó.

Sóng gió thánh đường phát sóng trên SNTV-SCTV6 lúc 19h các ngày trong tuần từ 5/11/2012.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm