Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Mỹ Uyên cố tình phê bình thí sinh trên 'ghế nóng'

Dù phần thi của các cặp đôi trong "Cùng xây nhà mới" tập lên sóng tối 6/12 đã có sự tiến bộ và hoàn chỉnh, nhưng nữ giám khảo vẫn kiên quyết chê bai để thử thách sự kiên định của họ.

Năm 2013 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên. Tuy đã qua thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng người đẹp đã trở lại làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, MC, ca sĩ... gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Hơn nữa, cô đặc biệt yêu thích và đã tạo được tiếng vang trong nghề ảo thuật khiến cho khán giả trong nước lẫn quốc tế dần biết đến cái tên “Ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên”.

Nhận lời tham dự chương trình Cùng xây nhà mới trong vai trò giám khảo khách mời, người mẫu, diễn viên, ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên đã đưa ra những nhận xét bổ ích cho thí sinh bằng kinh nghiệm trang trí nhà cửa mà người đẹp đã tích lũy từ những ngày sống tại Việt Nam và phương Tây. Ví dụ cụ thể cho gu thẩm mỹ của cô là căn biệt nhà dát vàng triệu đô nằm trên đường Hàn Thuyên, TP.HCM cô đang sở hữu.

Ngô Mỹ Uyên và MC Thanh Điền.

Vòng chung kết đang đi đến những giây phút căng thẳng, gay cấn nhất. Đội Văn Phong - Tố Ngân đã chia tay đầy nuối tiếc trong tập 12, hành trình đến vòng chung kết chỉ còn 3 đội: Hoàng Nguyên – Hoàng Yến, Đức Thành – Phan Thị Liên, Thanh Lam - Ngọc Xuân.

Giám khảo Ngô Mỹ Uyên đã đến mục sở thị sản phẩm của các thí sinh trước phần khi tham gia chất vấn với ban giám khảo. Tại đây, người đẹp thẳng thắn đóng góp, phê bình về cách trang trí, sử dụng nội thất khiến nhiều thí sinh khá sốc. MC Thanh Điền tỏ ra lo lắng cho các cặp đôi bởi nữ giám khảo đã nhận xét quá thẳng thắn, có quá nhiều lời chê gây ảnh hưởng đến tâm lý của thí sinh.

Ngô Mỹ Uyên trả lời với MC Thanh Điền: “Đây là nhiệm vụ của tôi, tôi nhận xét, cố tình đưa ra những phê bình làm thí sinh cảm thấy phân vân để thử thách sự kiên định của họ. Chẳng hạn như có một khu vực tôi thấy ổn nhưng cố tình nói chưa ổn để thí sinh có giữ tinh thần hay không”.

Người đẹp đã có những nhận xét khiến các cặp đôi bị sốc.

Vì vậy, trong thử thách ở tập 13 với 30 giờ đồng hồ, các đội chơi phải trang trí và hoàn thiện không gian phòng khách của căn hộ đã được bốc thăm từ 2 thử thách trước. Chi phí chương trình đưa ra cho thử thách lần này là 80 triệu đồng. Ngoài ra, thử thách phụ sẽ được thông báo bất cứ lúc nào trong tiến trình thi đấu.

Trong phần thi này, đội của Thanh Lam - Ngọc Xuân phải chia tay chương trình bởi giám khảo Thái Công thừa nhận, anh đã bắt đầu cảm thấy chán bởi ý tưởng sử dụng tông màu trắng – xám hiện đại đã khá cũ. Anh muốn thấy được điều gì đó gây bất ngờ hơn.

Cặp đôi Thanh Lam - Ngọc Xuân.

Còn nữ giám khảo Ngô Mỹ Uyên cho rằng, tông màu xám - trắng mà cặp đôi sử dụng rất nam tính, điều đó đã làm cho không gian phòng khách thiếu đi tình cảm, sự yêu thương đậm đà trong gia đình.

Trưởng ban giám khảo Quốc Bình chia sẻ: “Những vật dụng nội thất khi hai em chọn trong không gian này hợp lý trong màu sắc nhưng theo không gian sống thì chưa hợp tình vì thiếu tình cảm trong này”.

Hai đội đi tiếp vào vòng trong là Hoàng Nguyên - Hoàng Yến và Đức Thành – Phan Thị Liên. Đội Thành - Liên nhận được giải thưởng cặp đôi xuất sắc nhất tuần này khi nhận được 3 lời khen của giám khảo là có sự linh động, sáng tạo và rất hợp lý.

Phần trang trí của Đức Thành - Phan Thị Liên.
Hoàng Nguyên - Hoàng Yến.
Tập tiếp theo của Cùng xây nhà mới sẽ lên sóng vào ngày 13/12 trên kênh HTV7 vào lúc 21h15.

Quảng Văn Ảnh: Chu Thị

Bạn có thể quan tâm