Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân phản hồi về liên tiếp việc bị 'gà' rời bỏ

Theo nữ diễn viên, việc MiA quyết định rời VAA hoàn toàn khác với trường hợp của Tronie tách khỏi 365.

Ngô Thanh Vân phản hồi về liên tiếp việc bị 'gà' rời bỏ

Theo nữ diễn viên, việc MiA quyết định rời VAA hoàn toàn khác với trường hợp của Tronie tách khỏi 365.

Cách đây vài ngày, việc MiA “nối gót” thành viên Tronie của 365 rời bỏ công ty VAA của Ngô Thanh Vân đã được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông. Những thông tin này này đã gây không ít hiểu lầm cũng như cái nhìn không tích cực về các bên liên quan.

Ngô Thanh Vân trong thời điểm đó đang đi dự buổi công chiếu bộ phim The Wolverine tại Hàn Quốc nên không kịp trở tay trước những luồng dư luận này. Ngay khi vừa trở về Việt Nam, cô đã có những phản hồi và thông tin chính xác để công ty tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Ngô Thanh Vân cho biết, MiA là ca sĩ nữ của VAA đào tạo hơn 1 năm trước khi ra mắt báo giới vào ngày cuối năm 2011.

Khác với nhóm 365 được tuyển chọn trở thành ca sĩ được đào tạo và đầu tư độc quyền của VAA, ca sĩ MiA và các học viên khác đăng ký tham dự các khóa học đào tạo thanh nhạc, vũ đạo và định hướng trở thành ca sĩ tại Học viện VAA (một trong 4 chức năng hoạt động của VAA) .

Ca sĩ MiA và VAA hợp tác với nhau theo hình thức hợp tác đại diện nghệ sĩ, tức VAA hỗ trợ và tư vấn hình ảnh cho MiA trong các sản phẩm âm nhạc và đại diện cho cô trong các hoạt động đại diện thương hiệu tên tuổi nghệ sĩ. Hợp đồng với MiA nói riêng cũng như các học viên được tái ký vào mỗi năm.

MiA quyết định rời VAA.

Tuy nhiên, theo Mia chia sẻ thì sau khi hết hợp đồng lần 1, cô cảm thấy mình chưa thật sự xứng đáng với những hỗ trợ của VAA cũng như muốn tìm kiếm những hướng đi mới nên quyết định tách riêng. Nói về trường hợp tách nhóm 365 gây nhiều tranh cãi của Tronie, Mia thẳng thắn chia sẻ: “Sự ra đi của tôi không bắt nguồn từ mâu thuẫn, cũng không có tranh cãi. Quyết định này cũng được tôi đưa ra trước khi vụ của Tronie được giới truyền thông biết đến. Tôi thật sự không muốn nói gì nhiều về chuyện của 365 mà chỉ cảm ơn chị Vân cũng như những người anh em trong công ty đã hỗ trợ mình trong thời gian qua”.

Trong thời điểm này, công ty và Ngô Thanh Vân vẫn yêu quý và tiếp tục hỗ trợ quảng bá và hình ảnh MiA đến mọi người nhằm đẩy mạnh hơn sự phát triển trong sự nghiệp của cô ca sĩ cá tính này. Hiện VAA và MiA vẫn tiến hành quá trình thương lượng cho việc tái ký hợp đồng mới.

Dù vừa tách khỏi công ty, nhưng MiA với sự hỗ trợ của VAA cũng kịp tung ra sản phẩm mới là MV Tan vỡ (Imma heartbreaker).

Ngoài niềm vui ra mắt MV mới sau nhiều tháng quay và biên tập, hôm qua, bộ phim HIT Hoàng tử và Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải ra mắt với phần âm nhạc phim do ca sĩ MiA thể hiện qua 2 ca khúc là Không còn bên em (phần trình diễn của diễn viên Andrea ) và Em sẽ hát ( phần trình diễn của diễn viên Midu).

Trong 1 năm qua, MiA dưới sự hỗ trợ của VAA đã phát hành single đầu tay mang tên R.E.D; 2 mini album online Thấy lại ký ứcMưa. Hai MV R.E.D (2010) và Screaming-on vừa mới ra mắt trong buổi họp báo vào tháng 3 vừa qua cùng album cùng tên.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm