Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngọa hổ tàng long 2' sẽ có 2 phiên bản

2 phiên bản sẽ được quay song song để đảm bảo tính nguyên bản của phim.

'Ngọa hổ tàng long 2' sẽ có 2 phiên bản

2 phiên bản sẽ được quay song song để đảm bảo tính nguyên bản của phim.

Tại liên hoan phim Cannes lần thứ 66 đang diễn ra ở Pháp, đạo diễn Lý An đã khẳng định sẽ tham gia vào việc sản xuất phần 2 của bộ phim từng đem lại cho ông giải Oscar dành cho Phim nước ngoài xuất sắc nhất năm 2000. Theo đó, Ngọa hổ tàng long 2 sẽ có sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Chung Tử Đơn và Dương Tử Quỳnh.

Nói về nội dung phim, đạo diễn Viên Hòa Bình phủ nhận thông tin cho rằng Chung Tử Đơn sẽ vào vai mối tình đầu của Dương Tử Quỳnh. Vị đạo diễn danh tiếng này cho biết kịch bản vẫn chưa hoàn thiện.

"Bản nháp đầu tiên của kịch bản không được tốt nên chúng tôi vẫn đang cố cải thiện nó" - đạo diễn Viên Hòa Bình phát biểu.

Đạo diễn Viên cũng tiết lộ, công ty sản xuất có kế hoạch thực hiện 2 bản Ngọa hổ tàng long 2: bản tiếng Anh và bản tiếng Trung. Thay vì làm việc đơn giản là thay đổi phụ đề, 2 phiên bản sẽ được quay riêng để đảm bảo tính nguyên bản của phim.

Nói về áp lực khi đảm nhận vai chính trong một bộ phim quá nổi tiếng, Chung Tử Đơn bày tỏ sự kỳ vọng và mong sẽ đem đến cho người hâm mộ một màn trình diễn nhiều bất ngờ.

Đoàn làm phim Ngọa hổ tàng long 2 tại liên hoan phim Cannes đang diễn ra ở Pháp.

Vợ chồng Chung Tử Đơn tại Cannes.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm