Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ngoài bánh Trung thu, còn gợi ý quà tặng nào cho đối tác?

Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.

Shopee 9.9 anh 1

Bên cạnh là tết đoàn viên, Trung thu cũng là dịp để chúng ta dành tặng đến khách hàng, đối tác lời tri ân sâu sắc. Những món quà ý nghĩa, được chọn lựa kỹ càng là cách gửi gắm hoàn hảo thay cho tấm lòng và lời tri ân chân thành đến với người được nhận.

Nếu gợi ý bánh Trung thu có phần quá quen thuộc, Lifestyle gợi ý những phần quà hữu dụng, ý nghĩa và phù hợp để tặng đối tác, người thân trong dịp Tết Trung thu này.

Shopee 9.9 anh 2Shopee 9.9 anh 3
Shopee 9.9 anh 4Shopee 9.9 anh 5

Hộp quà tặng sức khỏe
Giá từ 245.000 đồng

Sức khỏe là vốn quý để chúng ta tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc. Cũng vì đó, những món quà cho sức khỏe không chỉ là món quà thực tế mà còn rất hữu dụng để dành tặng mọi người bất kể lứa tuổi, sở thích.

Set quà tặng Trung thu saffron Jahan và trà hoa thượng hạng là món quà sức khỏe lý tưởng để bạn gửi trọn tâm ý cho người nhận.

Đặc biệt, chương trình sale lớn “9.9 Ngày siêu mua sắm” của Shopee diễn ra trước thềm Trung thu là cơ hội để bạn chọn ngay món quà sức khỏe dành tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác với ưu đãi hời. Trong dịp này, set trà nhụy hoa nghệ tây Jahan và trà hoa thượng hạng được giảm sâu 42%, còn 245.000 cùng nhiều khuyến mãi khác như phí ship 0 đồng, săn voucher ưu đãi đến 50% tại Shopee Video, cùng cơ hội trúng 99 iPhone.

Shopee 9.9 anh 6Shopee 9.9 anh 7
Shopee 9.9 anh 8Shopee 9.9 anh 9

Hộp trà ngon
Giá từ 884.000 đồng

Một hộp trà thượng hạng luôn nằm trong top đầu danh sách những lựa chọn thích hợp dùng làm quà tặng. Trà không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, tinh thần mà còn sở hữu giá trị văn hóa đặc sắc.

Để nhận biết trà ngon, bạn có thể chú ý đến những đặc điểm như trà sạch đều màu, cánh cong, hương trà tự nhiên, màu nước xanh trong ít cặn. Hộp quà từ Hoàng Đan Tea chứa đựng những lá trà tinh tuyển từ đồi chè tốt nhất tại Tân Cương (Thái Nguyên) và Tây Côn Lĩnh (Hà Giang) - hai vùng đất nổi tiếng với những loại danh trà quý hiếm, ngon nhất Việt Nam.

Hộp trà với thiết kế gỗ cứng cáp và hoài cổ, có giá trị sưu tầm cho những người yêu thích Trà đạo và những giá trị truyền thống. Đây sẽ là món quà tặng nhiều giá trị và ý nghĩa để người thân quây quần trong dịp Tết Trung thu này, hoặc biếu tặng đối tác, cấp trên thay lời cảm ơn vì những hỗ trợ trong năm qua. Trong dịp “9.9 Ngày siêu mua sắm” trên Shopee này, người dùng có thể mua trọn bộ sản phẩm bao gồm 2 hũ trà thượng hạng, hộp gỗ kèm túi xách sang trọng và thìa xúc trà đầu đồng, với giá ưu đãi từ 884.000 đồng. Bạn có thể chọn giữa lục trà, hồng trà shan tuyết Hà Giang hoặc trà móc câu, tôm nõn Thái Nguyên tùy theo sở thích người được tặng.

Shopee 9.9 anh 10Shopee 9.9 anh 11
Shopee 9.9 anh 12Shopee 9.9 anh 13

Bộ ấm trà gốm sứ
Giá từ 650.000 đồng

Trong một dịp tết tràn đầy phong vị của tình thân gia đình và những giá trị truyền thống, bạn có thể cân nhắc một món quà thủ công, tính hữu dụng cao để gửi gắm sự trân trọng và tâm ý cho người nhận. Bộ sản phẩm ấm chén kết tinh từ 800 năm tinh hoa nghệ thuật gốm sứ Bát Tràng là món quà đủ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người gửi.

Bộ ấm chén uống trà men hỏa biến cao cấp, dáng bát giác thanh lịch, được chế tác qua nhiều công đoạn thủ công phức tạp dưới bàn tay của người nghệ nhân Bát Tràng. Nghệ thuật điều chỉnh nhiệt độ nung cầu kỳ cho ra màu sắc biến ảo tự nhiên và đặc trưng, đặc biệt không bao giờ có 2 sản phẩm giống nhau hoàn toàn.

Bộ ấm trà hỏa biến thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người tặng, đồng thời sẽ là món nội thất tô điểm thêm sự sang trọng và độc đáo cho không gian trong nhà của gia chủ. Bạn có thể chọn full set 14 món như một quà tặng đặc biệt cho gia đình nhiều thế hệ, hoặc tách lẻ một bộ ấm chén vừa đủ dùng cho gia đình ít người. Khi mua trên Shopee trong dịp 9.9 này, người dùng có thể mua bộ sản phẩm ấm chén từ Làng Gốm với giá từ 650.000 (cho lựa chọn 4 món) đến 1,68 triệu đồng (trọn bộ 14 món).

Shopee 9.9 anh 14Shopee 9.9 anh 15
Shopee 9.9 anh 16Shopee 9.9 anh 17

Đèn xông tinh dầu gỗ trầm hương
Giá từ 499.000 đồng

Thời xưa, trầm hương thường được sử dụng với niềm tin xua tẩy ô uế và tà khí, hút vượng khí vào nhà. Trong đời sống tinh thần ngày nay, tinh dầu gỗ trầm hương còn được nhiều người tin dùng với những công dụng cho sức khỏe như thư giãn và cải thiện giấc ngủ, xoa dịu cơn đau khớp, hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau và dị ứng…

Với công nghệ hiện đại, đèn đốt trầm bằng điện sử dụng công nghệ chip đốt tiên tiến không tạo lửa, không tạo khói đen, không lo cháy sẽ là món quà lý tưởng cho dịp Trung thu năm nay. Đèn đốt trầm với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ và phù hợp với nhiều nơi từ khu bài trí như phòng khách, cửa hàng, khách sạn sang trọng đến những nơi linh thiêng như bàn thờ tổ tiên. Đèn phù hợp cho nhiều loại trầm khác nhau, từ viên nén, tinh dầu, trầm hương dạng bột hoặc dạng nén, giúp người dùng tùy ý thay đổi các dạng trầm khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.

Shopee 9.9 anh 18Shopee 9.9 anh 19
Shopee 9.9 anh 20Shopee 9.9 anh 21

Yến sào
Giá từ 450.000 đồng

Nhắc đến thực phẩm vàng cho sức khỏe không thể bỏ qua tổ yến (yến sào). Set 15 hũ yến sào chưng sẵn thượng hạng, sản xuất theo công nghệ tiệt trùng giúp loại bỏ vi khuẩn là gợi ý tiếp theo nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hữu ích, mẫu mã tinh tế lại vừa túi tiền làm quà cho Trung thu này.

Trong dịp sale lớn này của Shopee, set yến sào 12 vị có ưu đãi đến 50%, chỉ còn 450.000 đồng - một mức giá rất tốt cho món quà tặng sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm có hỗ trợ giao hàng hỏa tốc để người dùng được thưởng thức ngay vị yến tươi ngon, mát lành mà không cần đợi lâu.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi lớn vào ngày số đôi, Shopee còn nâng cấp nhiều chính sách thiết thực như kéo dài thời gian trả hàng hoàn tiền, đồng kiểm hàng hóa, giao nhanh đúng hẹn... để trải nghiệm mua sắm của người dùng hoàn thiện hơn.

Khởi đầu mùa lễ hội sôi động cuối năm với “9.9 Ngày siêu mua sắm” trên Shopee, từ nay đến ngày 11.9, khách tham gia mua sắm có cơ hội nhận hàng nghìn deal hot với phí ship 0 đồng, lướt Shopee Video săn voucher ưu đãi đến 50% và chớp cơ hội trúng 99 iPhone. Đặc biệt, khi thanh toán bằng ví ShopeePay, người dùng tận hưởng ưu đãi giảm đến 80.000 đồng cho người mới, giảm 40.000 đồng cho mọi đơn từ 350.000 đồng, cùng nhiều ưu đãi nạp thẻ điện thoại, mua vé xem phim CGV. Độc giả khám phá thêm nhiều ưu đãi của Shopee tại đây.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Home Credit, HD SAISON và PVcomBank còn được giảm đến 200.000 đồng khi mua sắm trên Shopee trong ngày 9/9. Ngoài ra, người dùng đừng quên tận hưởng thêm ưu đãi giảm đến 50% khi mua thẻ quà tặng ShopeeGifts, chính thức ra mắt từ ngày 9/9. Chi tiết chương trình độc giả tham khảo tại đây.

Tú Nghiên

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm