Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình cầu thủ Thái có pha bóng đe dọa khung thành của Văn Lâm

Tại các diễn đàn trai xinh gái đẹp, dân mạng chia sẻ ảnh Supachok Sarachat, tiền vệ có pha bóng khiến người hâm mộ Việt "thót tim" ở phút cuối trận đấu tối 5/9.

cau thu Thai Lan 6 mui anh 1
“Chuyện là đang ủng hộ đội nhà và thấy điều không nên thấy. Em nợ đội nhà một lời xin lỗi”, tài khoản Lê Viết chia sẻ tại một diễn đàn kèm ảnh chụp tiền vệ Supachok Sarachat (sinh năm 1998) của Thái Lan. Nhiều cô gái khác cũng đồng tình và dành lời khen cho ngoại hình của chân sút của xứ Chùa Vàng. Ảnh cắt từ clip.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 2
Trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, Supachok Sarachat được kỳ vọng sẽ trở thành "ngòi nổ" đáng gờm đe dọa khung thành của Đặng Văn Lâm. Trong 90 phút trên sân, tiền vệ tấn công sinh năm 1998 gây nhiều khó khăn cho hàng thủ của "đội bóng áo đỏ". Tình huống đáng chú ý nhất của cầu thủ này là pha bóng cận thành ở phút bù giờ cuối suýt mang về trọn vẹn 3 điểm cho tuyển Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 3
Cùng với Chanathip Songkrasin, Supachok được chuyên gia đánh giá là ngôi sao tấn công nhất của bóng đá Thái Lan hiện nay. Ở cấp CLB, nam tiền vệ hiện chơi cho Buriram United - đội bóng Lương Xuân Trường từng khoác áo. Anh ra sân 24 trên tổng số 25 trận của Buriram mùa này, ghi 6 bàn thắng. Ảnh: Instagram NV.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 4
Dù có chiều cao khá khiêm tốn - 1,69 m, Supachok Sarachat vẫn "ghi điểm" với fan girl bóng đá nhờ gương mặt ưa nhìn. Ảnh: Instagram NV.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 7
Tiền vệ 21 tuổi của Thái Lan làm gương mặt thương hiệu cho nhiều hãng đồ thể thao tại xứ Chùa Vàng. Ảnh: Instagram NV.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 8
Supachok cũng thuộc mẫu cầu thủ chịu khó thay đổi kiểu tóc. Anh chàng từng để kiểu tóc "xoăn mì tôm" như Công Phượng, thậm chí còn "chịu chơi" hơn khi nhuộm sáng màu.
cau thu Thai Lan 6 mui anh 9
Tiền vệ Thái Lan chưa từng đăng ảnh chụp chung với cô gái nào tại trang cá nhân. Điều này khiến dân mạng tin rằng anh chàng vẫn còn "độc thân vui tính".

'Hội anh trai mưa' và những nhóm bạn thân trong đội tuyển Việt Nam

Trong khi Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn tự nhận là hội người già, Quế Ngọc Hải - Lâm Tây, Xuân Trường - Đức Huy là những đôi bạn "lầy lội" thường xuyên "cà khịa" nhau.

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm