Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình mới cho Jaguar XF 2013

Có thể nói Jaguar là hãng xe biết cách thay đổi hình ảnh của chính mình và luôn luôn tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Jaguar đã chuyển hướng sang thiết kế mở, tạo nhiều thuận lợi cho những hãng độ xe để có thể đưa ra những chương trình nâng mới cho mẫu xe. Và hãng độ 2M-Designs đã mang một hình ảnh mới mẻ cho XF2013. Với sự giúp đỡ của Loder1899 và MB-Individual Cars, 2M-Designs đã có thể tạo ra một gói nâng cấp cho mẫu Jaguar XF hiện đại.
Một loạt các thay đổi khí động học đã được thực hiện trên mẫu XF, đánh dấu bằng một cánh lướt gió hoàn toàn mới được vay mượn từ mẫu XFR-S. Vài điểm nhấn nổi bật màu đỏ cũng được sử dụng cho đèn pha và hốc hút gió.
Toàn thân xe được sơn màu PWF Diamond White kết hợp màu Black Brushed tạo cho chiếc sedan thể thao thêm phần mạnh mẽ hơn. Hệ thống ống xả mới được Loder1890 đảm nhiệm với 4 đầu ra, và một bộ bánh xe bằng hợp kim 21-inch sử dụng lốp Continental.
Bên dưới nắp ca-pô, XF cũng được gia tăng hiệu suất từ 2M-Designs, một số thành phần cũng được thay thế hoàn toàn mới. Tất cả đều kết hợp để tạo ra công suất 340 mã lực cho chiếc xe, tăng dáng kể từ 275 mã lực từ phiên bản tiêu chuẩn. Với sự thay đổi đáng kể công suất, mẫu XF có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.4 giây với tốc độ tối đa là 280km/h. 2M-Designs sẽ cung cấp gói nâng cấp với giá 20.400 USD.
XF là mẫu xe được điều chỉnh kiểu dáng phía trước và phía sau từ mẫu XJ sedan. Nó cũng được trang bị một số thiết bị khác bao gồm cả động cơ diesel. Động cơ được phát triển bới Ford/PSA với dung tích 2.2 lít, một loại động cơ tương tự được sử dụng trên mẫu Range Rover Evoque với công suất 187 mã lực. Động cơ sẽ đi kèm với hộp số ZF 8 cấp tự động kết hợp hệ thống truyền động bánh sau. Cùng với công nghệ Star-Stop, động cơ mới sẽ thải ra ít hơn 130g CO2/km.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm