Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh tình tứ với trai Tây trước ngày thi hát opera

MV mới của bà mẹ một con được quay tại một du thuyền ở Vịnh Hạ Long khiến nhiều người bất ngờ bởi những cảnh thân mật, tình tứ.

Ngay từ khi nhận được ca khúc Anh là người đầu tiên từ nhạc sĩ Phạm Hải Âu, Ngọc Anh đã cảm thấy thích thú và hào hứng. Chính bởi vậy, cô không ngần ngại đầu tư để thực hiện một MV đẹp lung linh cho ca khúc này.
Điều đáng nói là MV được thực hiện ngay tại Vịnh Hạ Long - quê nhà Ngọc Anh và song hành cùng cô trong từng thước phim là một quý ông ngoại quốc rất bảnh bao.
Nữ ca sĩ đang chuẩn bị tham gia gameshow Popstar to Operastar hóa thân thành người thứ ba trong MV này. Nhưng nhân vật người thứ ba của Ngọc Anh lại rất xinh đẹp và quyến rũ...
Với vai người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và sắc sảo, Ngọc Anh đã mang đến một hình rất khác và đầy táo bạo khi có những quay “nhạy cảm” và “nồng nhiệt” với bạn diễn nước ngoài của mình.

Câu chuyện không chỉ đơn thuần về những cảm xúc đẹp trong tình yêu dù có phần ngang trái này, mà càng ấn tượng hơn khi đây là người mà nhân vật chính do Ngọc Anh thể hiện lần đầu trao tình cảm yêu thương.

Những cảm xúc về tình yêu luôn là điều khó nói cũng như những “trái ngang” mà đôi khi tình yêu mang lại đã được nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 thể hiện cảm xúc rất tinh tế và tình cảm qua Anh là người đầu tiên.
Sau MV này, Ngọc Anh sẽ dành toàn bộ thời gian cho cuộc thi Chinh phục đỉnh cao - Popstar to Operastar được lên sóng từ 29/12 tới.
Trong cuộc thi này, Ngọc Anh sẽ phải đọ sức cùng Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê, Hồ Trung Dũng... ở thể loại âm nhạc opera vốn rất kén khán giả.

Gia An Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm