Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Bích khoe túi Dior xa xỉ không đụng hàng bất kỳ ai

Nữ người mẫu tự hào khoe túi hàng hiệu vừa sắm tại Monaca và cho biết đây là sản phẩm đắt đỏ chỉ có khách VIP mới mua được.

Được đánh giá là một trong những người đẹp sành hàng hiệu của làng thời trang Việt, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 - Ngọc Bích luôn xuất hiện chỉn chu với hình ảnh sang trọng, gắn liền với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ và đẳng cấp. Tuy không thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí, song mỗi lần người đẹp xuất hiện đều khiến truyền thông và người xem chú ý bởi dàn hàng hiệu bắt mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ người mẫu đăng tải hình ảnh chiếc túi Dior Bar mà cô vừa tậu. Theo người đẹp, đây là dòng sản phẩm có một không hai của nhãn hàng Dior nổi tiếng. "Chỉ có khách VIP mới có thể đặt hàng và sở hữu kiểu túi này. Túi Hermes 1tỷ4 của Ngọc Trinh có khoảng vài chiếc trên thế giới nhưng túi của tôi chỉ có duy nhất một mẫu"– cô cho biết. Người đẹp nói thêm, cô muốn bảo mật thông tin giá cả để tránh những bình luận không hay.

Tuy không tiết lộ về giá cả nhưng với những thông tin mà người đẹp vừa đề cập, nhiều tín đồ thời trang đồn đoán, túi mới của Ngọc Bích đắt đỏ không thua kém túi Hermes tiền tỷ mà Ngọc Trinh từng gây xôn xao showbiz.

Ngọc Bích tự hào khoe mẫu túi Dior Bar da cá sấu vừa tậu.

Mẫu túi có duy nhất một chiếc trên thế giới và chỉ bán cho khách hàng VIP.
Nhiều người hâm mộ đồn đoán cô đã chi hàng tỷ đồng để sở hữu mẫu túi có một không hai này.
Nữ người mẫu vui vẻ khoe hình ảnh lần đầu tiên sử dụng chiếc túi đắt đỏ.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm