Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Thanh Tú hiến máu cứu người

Dù rất bận rộn với lịch trình dày đặc, hoa hậu 2010 và á hậu 2016 vẫn tham gia hiến máu và vận động nhiều người tham dự ngày Chủ Nhật Đỏ ở Hà Nội sáng 8/1.

Ngọc Hân Thanh Tú cùng hiến máu cứu người Hoa hậu và Á hậu đã cùng nhau san sẻ những giọt máu đào trong chương trình Chủ nhật đỏ sáng 8/1
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 1
Sáng 8/1, hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Thanh Tú, á hậu Huyền My tham dự chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ lần thứ 9, diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 2
Dù rất bận rộn, hai người đẹp vẫn dành thời gian cho công việc luôn được đánh giá là nghĩa cử cao đẹp này.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 3
Đây là lần thứ 5 Ngọc Hân tham dự và hiến máu trong ngày Chủ Nhật Đỏ. Hoa hậu cho biết sau mỗi lần hiến máu, lượng máu cũ cho đi, lượng máu mới được sản sinh ra khiến cô thấy mình khoẻ mạnh, xinh đẹp hơn.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 4
Trước khi trở thành á hậu, Thanh Tú từng tham gia nhiều hoạt động hiến máu tình nguyện tại Học viện Ngoại giao. Vì thế cô không hề tỏ ra sợ hãi mà còn vui vẻ dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc bị chọc kim vào tay.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 5
Do bị huyết áp thấp, dù đã nhiều lần đăng ký, đây mới là lần thứ 2 Thanh Tú được hiến máu cứu người.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 6
Ngọc Hân vui vẻ chụp ảnh cùng Thanh Tú. Ngọc Hân cho biết việc được chọn gấu bông sau khi hiến máu là thời khắc mà người đẹp mong chờ nhất.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 7
Hoa hậu cũng tranh thủ xin chữ Tâm và tên mình như nhiều tình nguyện viên khác.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 8
Trước đó, từ 7h, á hậu Huyền My, nghệ sĩ hài Xuân Bắc cùng nhiều nghệ sĩ tham gia diễu hành quanh khu vực Đại học Quốc gia Hà Nội để kêu gọi người dân đến hiến máu.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 9
Do mới hiến máu không lâu, Huyền My không thể làm việc này trong ngày Chủ Nhật Đỏ. Thay vào đó, á hậu đi thăm hỏi, động viên mọi người.
Ngoc Han Thanh Tu hien mau anh 10
Ngọc Hân, Huyền My cùng khoe bằng khen do có thành tích xuất sắc đóng góp cho chương trình Chủ Nhật Đỏ. Dự kiến trong ngày Chủ Nhật Đỏ tại Hà Nội, BTC sẽ thu được khoảng 1.000 đơn vị máu.

Ảnh: Việt Hùng. Video: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm