Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân trình diễn áo dài trên đất Mỹ

BST áo dài với chủ đề "Hương sắc Việt" của NTK Lan Hương là câu chuyện kể bằng ngôn ngữ thời trang về vẻ đẹp thanh tao, tinh túy của hoa Sen.

Nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phối hợp cùng Đại sứ quán hai nước tổ chức những hoạt động văn hóa tại trung tâm nghệ thuật John F. Kennedy (Washington). Tại đây, nhà thiết kế Lan Hương giới thiệu bộ sưu tập mang tên Hương sắc Việt, nhưng kết hợp khéo léo văn hóa của cả hai quốc gia. 
Bộ sưu tập gồm 20 mẫu áo dài được thiết kế trên chất liệu lụa tơ tằm với các họa tiết được thêu bằng tay công phu và tinh tế. Trong đó, một số trang phục sử dụng họa tiết thêu thổ cẩm của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc, vẽ lên bức tranh hoàn hảo về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. 
Đặc biệt, những hình ảnh thân quen của nước Mỹ được NTK Lan Hương ứng dụng khéo léo lên trang phục, để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim khách mời hai nước.
Ngọc Hân cùng một số người mẫu Việt đã sang Mỹ tham gia sự kiện này. 
NTK Lan Hương chia sẻ, chị rất hạnh phúc và tự hào khi được trình diễn các tác phẩm áo dài tại trung tâm nghệ thuật hàng đầu nước Mỹ: "Tôi hiểu đây là những cố gắng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như các nghệ sĩ trong nước. Vì thế, bản thân tôi ý thức và cũng hết sức cống hiến, góp phần làm nên sự thành công cho chương trình”.
Ngọc Hân duyên dáng trong tà áo dài. 
Hình ảnh Tòa thị chính San Francisco được tái hiện đẹp mắt trên trang phục. 
Ngọc Hân và nhà thiết kế Lan Hương. 

Hà Thu

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm