Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Khanh V-Music quay MV ăn theo phim 'Vì sao đưa anh tới'

Lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, OnlyC sáng tác ca khúc "Vì sao đưa anh tới" dành tặng riêng Ngọc Khanh. Nam ca sĩ mời "búp bê Tây" Mỹ Phương thực hiện chung MV.

 

Sau một thời gian chuẩn bị, Ngọc Khanh VMusic vừa ra mắt single đầu tay mang tên Vì sao đưa anh tới, lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Anh cũng thực hiện MV cho ca khúc này, cùng "búp bê Tây" Mỹ Phương.
Ca khúc lấy ý tưởng và cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, được ca sĩ - nhạc sĩ OnlyC sáng tác dành tặng riêng Ngọc Khanh. Với ca từ dễ thương, trong sáng về tình cảm của một chàng trai dành cho cô gái cùng giai điệu tươi vui, Vì sao đưa anh tới kỳ vọng sẽ được đông đảo bạn trẻ yêu thích.
Trong MV, Ngọc Khanh vào vai một chàng thiên sứ phải lòng một cô gái xinh đẹp nhưng hậu đậu. Luôn dõi theo “nhất cử nhất động” của người đẹp, thiên sứ dùng hết phép thuật của mình để giúp cô gái vượt qua những trở ngại và mang đến những điều dễ thương mỗi ngày. Chính điều này đã giúp rút ngắn dần khoảng cách giữa cặp đôi.
MV được quay trong thời gian khá gấp rút nhưng được Ngọc Khanh vẫn đầu tư nghiêm túc, đặc biệt ở phần kỹ xảo để tạo nên những khung cảnh lung linh. Nữ chính trong MV là hot girl Mỹ Phương, cô gái xinh xắn sinh năm 1993 được cộng đồng mạng yêu mến trao tặng biệt danh “búp bê Tây”.

Ngọc Khanh sinh năm 1989, gia nhập Vmusic vào tháng 10/2009. Anh là thành viên nổi bật của nhóm nhạc thời còn hoạt động nhờ ngoại hình điển trai cùng chất giọng thu hút. Ngoài ca hát, Ngọc Khanh còn từng thử sức khá thành công ở lĩnh vực điện ảnh qua vai Hùng trong phim Biết chết liền (đạo diễn Lê Bảo Trung) và vai chính trong phim truyền hình Mười bảy tuổi rưỡi.
Sau khi V-Music tan rã vào tháng 2/2014, Ngọc Khanh tiếp tục con đường ca hát với vai trò solo. Trải qua nhiều năm hát nhóm với sự hậu thuẫn của ê-kíp hùng hậu, nam ca sĩ cảm thấy khá áp lực trong những ngày đầu tự bước trên đôi chân chính mình.
Thời gian đầu solo, Ngọc Khanh lấy nghệ danh mới là Rain Ku. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn hoạt động, nam ca sĩ thấy khán giả vẫn nhớ đến và yêu mến tên Ngọc Khanh từ thời VMusic nên anh quyết định trở về với tên cũ. Đối với cựu thành viên Vmusic, đây là cái tên gắn liền với nhiều kỉ niệm, thăng trầm từ những ngày ‘chân ướt chân ráo’ gia nhập làng giải trí.

T.N

Ảnh: HA

Bạn có thể quan tâm