Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Music tạm biệt khán giả bằng sản phẩm cuối cùng

Bộ sách ảnh, phim tài liệu và album "V.Music - Dấu ấn showbiz Việt" là lần cuối cùng 4 chàng trai cùng khán giả có dịp nhìn lại những khoảnh khắc trong suốt 4 năm hoạt động.

Trải qua chuyến hành trình âm nhạc hơn 4 năm, ngày 21/1 vừa qua V.Music chính thức dừng lại để bước tiếp con đường theo định hướng riêng của mỗi thành viên. Đánh dấu một kết thúc trên chặng đường dài, nhóm đã cho ra mắt bộ sản phẩm cuối cùng gồm bộ sách ảnh và phim tài liệu mang tên V.Music - Dấu ấn showbiz Việt để gửi tặng đến tất cả khán giả.
Phim tài liệu V.Music - Dấu ấn showbiz Việt  ghi lại toàn bộ cuộc hành trình hình thành và hoạt động của V.Music suốt 4 năm qua. Bên cạnh đó là cảm xúc của hơn 20 nghệ sĩ, phóng viên từng làm việc và tiếp xúc với nhóm.
Cùng với phim tài liệu, bộ sách ảnh cùng tên sẽ được ra mắt trong tháng 4 tới. Ngoài những hình ảnh trong các chuyến lưu diễn, liveshow..., bộ sách ảnh lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả 7 bộ ảnh đẹp của V.Music được thực hiện từ những ngày đầu thành lập cho đến bây giờ. 
Mỗi bức hình đều đánh dấu một khoảnh khắc khác nhau của V.Music qua từng giai đoạn, từng cột mốc phát triển. Ngoài ra, các thành viên Sơn Ngọc Minh, Phạm Hồ Anh, Trần Ngọc Khanh và Hồ Đức Lợi còn gửi gắm những dòng tâm sự, trải lòng qua từng bộ ảnh. 
Như lời chia tay khán giả, V.Music dịp này cũng thực hiện bộ album mang tên Greatest Hits, gồm 2 album riêng biệt tổng hợp những ca khúc hit từng được nhóm thể hiện thành công. 
Đặc biệt ca khúc mới Không bao giờ bỏ cuộc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng cho V.Music lần đầu tiên được nhóm thu âm và gửi đến người hâm mộ.
Dự án V.Music - Dấu ấn showbiz Việt được thực hiện trong vòng hơn hai tháng. Đây là lần đầu tiên các thành viên có dịp trải lòng mình, hoài niệm về những ký ức đẹp. Đồng thời cũng sẽ là lần cuối cùng khán giả có dịp nhìn lại những khoảnh khắc trong suốt 4 năm hoạt động.


Phương Giang

Ảnh: Vivian
Stylist: Tuấn Trần

Bạn có thể quan tâm