Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Nữ check-in Singapore, fan liền hỏi thăm chấn thương của Văn Đức

Hình ảnh Ngọc Nữ ở Singapore khiến dân mạng cho rằng cô sang thăm Văn Đức sau ca phẫu thuật.

Ngày 9/7, Ngọc Nữ liên tục check-in, chia sẻ hình ảnh có mặt ở Singapore.

Ở phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho gương mặt xinh đẹp, ngoại hình thu hút của người đẹp Nghệ An, không ít bạn bè và fan gửi lời hỏi thăm tình hình chấn thương của Phan Văn Đức.

Chàng tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An đang ở đảo quốc sư tử để thực hiện phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

ban gai tin don van duc anh 1
Hình ảnh được cho rằng Ngọc Nữ sang Singapore để thăm Văn Đức.

"Chị ơi qua thăm Đức nhớ kêu Đức giữ gìn sức khỏe nha. Chúng em chờ ngày Đức quay lại sân cỏ", "Nữ và Đức luôn ở cùng một địa điểm"... là một số bình luận của dân mạng. 

Thậm chí, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn được tag vào bức ảnh với dòng chia sẻ "Đã có mặt tại Singapore! Thăm nuôi Phan Văn Đức". 

Những hình ảnh này đã xoá tan tin đồn đôi "trai tài gái sắc" gặp trục trặc về tình cảm.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết rất vui khi nhận nhiều sự quan tâm. Người đẹp sinh năm 1994 khẳng định đến Singapore vì công việc cá nhân nên không tiện tiết lộ quá nhiều. 

Những câu hỏi liên quan đến tình hình chấn thương của bạn trai tin đồn, cô từ chối trả lời. 

Nguyễn Ngọc Nữ (25 tuổi) dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức vào đầu năm 2018.

Dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai từng không ít lần xuất hiện thân thiết, liên tục "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên đến sân theo dõi những trận đấu của bạn trai tin đồn.

Tháng 5/2019, tin đồn hai người "đường ai nấy đi" rộ lên khi Ngọc Nữ liên tục đăng tải ảnh "so deep" và bỏ theo dõi Phan Văn Đức trên trang cá nhân. 

Thời điểm đó, dù xuất hiện trong đám cưới của bạn bè, Văn Đức - Ngọc Nữ được cho là có thái độ "bơ đẹp" nhau. Thậm chí, đôi trẻ cũng không chụp ảnh chung với cô dâu chú rể.

Đôi trẻ được cho là nên duyên từ 'Người ấy là ai' mùa một giờ ra sao

Gần một năm sau khi ghép đôi, hình ảnh ngọt ngào của Thùy Linh - Huy Phong trên mạng xã hội khiến fan "Người ấy là ai" chú ý. Nhưng thực tế, cả hai tiết lộ hiện không còn hẹn hò.


Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm