Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
2.156 kết quả phù hợp
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Hôm nay, TP.HCM tiêm mũi 2 vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả trẻ 12-17 tuổi. Thời gian tiêm dự kiến diễn ra đến hết 28/11.
Vùng mũi, họng được xem là chốt chặn góp phần ngăn sự xâm nhập của SARS-CoV-2 vào cơ thể nên cần được bảo vệ.
Hôm nay, Bộ Y tế vừa cấp phát cho TP.HCM thêm 5.000 liều thuốc Molnupiravir để kịp thời điều trị người bệnh Covid-19.
Người nhà cho biết hiện ca sĩ Phạm Chí Thành điều trị tại nhà. Sức khỏe của anh có tiến triển nhưng tinh thần sa sút.
Bạn có thể đến đây để ăn uống, xem triển lãm, mua sắm hay xăm mình, xỏ khuyên.
Khi TP.HCM mở cửa trở lại, taxi công nghệ đã lăn bánh được 1 tháng nhưng dịch vụ 2 bánh vẫn chưa được hoạt động.
Cuối tuần, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với các hoạt động thú vị, bổ ích.
Những tiệm cà phê có không gian yên tĩnh, nhiều ổ cắm điện và giá món hợp lý thường được dân văn phòng lựa chọn đến làm việc, chạy deadline.
Sáng 1/11, TP.HCM quay trở lại với hình ảnh thân thuộc như cà phê vỉa hè, kẹt xe ở một số giao lộ, quán bún bò đông nghịt khách...
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Nhiều quán cà phê ở chung cư Nguyễn Huệ, chung cư Tôn Thất Đạm, chung cư Phạm Ngọc Thạch đã mở cửa đón khách ngồi tại chỗ.
Sau buổi sáng vắng vẻ, nhiều quán cơm văn phòng, bún, phở tại TP.HCM... đông khách ngồi ăn tại chỗ vào buổi trưa.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Hàng loạt tuyến đường kinh doanh và dịch vụ sầm uất ở trung tâm TP.HCM vẫn chưa thể phục hồi sau "cú sốc" Covid-19 dù TP đã nới lỏng giãn cách xã hội.
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
1.000 phần quà với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng đến 6 bệnh viện lớn ở Hà Nội và TP.HCM.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.