Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo nhí nhảnh khi đóng phim cùng sao 'The Heirs'

Làm việc với anh chàng Kim Woo Bin từ sáng đến khuya ngày 18/9, hot girl Sài thành hết lời ngợi khen cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện của nam diễn viên.

Là người may mắn có cơ hội được đóng chung phim với hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc, Ngọc Thảo không giấu được sự hãnh diện. Cô cho biết họ đều là những người thân thiện, dễ gần và luôn trao đổi cùng cô trước mỗi cảnh quay để đạt hiệu quả tốt nhất.
Nữ diễn viên cho biết, Kim Woo Bin là diễn viên cô hâm mộ từ xưa bởi vẻ điển trai lạnh lùng cùng lối diễn xuất riêng biệt. Trong khi đó, ở nữ diễn viên đàn chị, khi làm việc cùng nhau, cô nhanh chóng bị ấn tượng mạnh bởi chị quá gần gũi, đáng yêu.
Ngọc Thảo nhí nhảnh trước ống kính sau mỗi cảnh quay. Cô cho biết cả Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đều giúp cô nói thoại tiếng Hàn chuẩn nhất. Hai người còn gọi tên cô trên trường quay khiến nữ diễn viên Việt thích thú.
Người đẹp 9X cho biết, Kim Woo Bin dễ gần và thân thiện ngoài đời khiến cô không tin được anh có thể hóa vào vai những chàng nam sinh đầu sỏ trong phim. Tuy nhiên, vì anh sở hữu gương mặt khá lạnh lùng nên Ngọc Thảo cũng cảm thấy có chút e dè trong diễn xuất.
Hôm qua 18/9, Kim Woo Bin và Song Ji Hyo có một ngày làm việc vất vả từ sáng sớm đến đêm khuya. Do bộ phim ngắn chỉ quay gọn trong 2 ngày nên họ chỉ có một tiếng để nghỉ trưa.
Mặc dù lịch làm việc khá vất vả và không có thời gian nghỉ ngơi nhưng cả hai ngôi sao luôn giữ được vẻ tươi tắn và thân thiện mỗi khi gặp fan. Hàng trăm bạn trẻ đứng trước trường quay để gặp thần tượng, dù chỉ nhìn thấy trong tích tắc.
Trong phim ngắn đóng cùng hot girl Ngọc Thảo và hai bạn trẻ Việt, nhân vật do nam diễn viên The Heirs đảm nhận có nhiều cảnh yêu và sống chung với mỹ nhân Running Man.
Kim Woo Bin và Song Ji Hyo sẽ vào vai cặp đôi yêu nhau mới tới Việt Nam. Trong quá trình thuê nhà ở chung, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng cuối cùng cả hai vẫn có một kết thúc đẹp trong ngôi nhà chung.
Dù hơn Kim Woo Bin gần chục tuổi nhưng "át chủ bài" của Running Man vẫn khá trẻ trung, nhí nhảnh. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp và tung hứng rất ăn ý trong những cảnh quay.
Hai diễn viên giữ gương mặt lạnh lùng trong cảnh quay bất đồng quan điểm. Họ tranh cãi gay gắt nhưng cuối cùng vẫn tìm ra hướng giải quyết.
Sau mỗi cảnh quay, Kim Woo Bin được các cộng sự dặm phấn mặt và chỉnh sửa trang phục cẩn thận trước khi lên hình.
Nữ diễn viên Song hoa điếm ghi điểm với fan Việt bởi sự giản dị, dễ gần ngoài đời. Cô cũng được mệnh danh là ngôi sao thân thiện tại Hàn Quốc.
Trên phim trường, cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp. Song Ji Hyo năm nay đã 34 tuổi nhưng nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt tươi tắn, cô được khen trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.
Đầu năm 2014, Song Ji Hyo tái xuất màn ảnh Hàn với vai diễn trong Emergency Couple (Oan gia phòng cấp cứu). Hiện tại, nữ diễn viên chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh.
Ngoài những lúc rời xa ống kính, Song Ji Hyo lúc nào cũng tươi tắn, đùa vui cùng đồng nghiệp.

Thanh Ngọc, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm