Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo và những hot girl Việt có lượng followers cao nhất

Ngọc Thảo, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Phương Ly và Trang Lou là những cái tên sở hữu lượng người theo dõi "khủng" nhất trên Instagram hiện tại.

hot girl anh 1

Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1990) là hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. 9X vừa khoe trên story đạt 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Vậy là khi chuẩn bị cán mốc 30 tuổi, Ngọc Thảo lọt top hiếm hoi hot girl Việt sở hữu trang cá nhân có 2 triệu followers trở lên. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng cuộc sống của 9X vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

hot girl anh 4

Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh) là hot girl Hà thành nổi tiếng từ thời còn là học sinh cấp 3 trong "bộ ba sát thủ" với Mẫn Tiên và An Japan. Kể từ khi Nam tiến, 9X theo đuổi con đường fashionista với mức đầu tư hàng hiệu khủng. Cô cũng là một trong những "tay chơi" du lịch có tiếng, thường xuyên check-in ở những địa điểm đắt đỏ trên thế giới. Cũng nhờ cuộc sống sang chảnh, trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn thu hút lượng lớn người theo dõi, hiện là 2,2 triệu.

hot girl anh 7

Châu Bùi (sinh năm 1997) là cô gái từng tự ti vì thân hình nhỏ con, chỉ 36 kg và nay lọt top những hot girl có người theo dõi "khủng" nhất trên Instagram với 1,8 triệu người. Trên trang cá nhân, 9X từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi con số này ngày càng tăng nhanh và khẳng định sẽ luôn cố gắng hoạt động, cống hiến hết mình để không phụ lòng những người đã "bấm follow" cho mình.

hot girl anh 10

Trần Phương Ly (sinh năm 1990) - em gái ca sĩ Phương Linh - là một trong những hot girl thành công khi lấn sân sang con đường ca sĩ. Trước đó, 9X là hot girl khá nổi tiếng trong giới trẻ nhờ ngoại hình nổi bật, "gương mặt không tuổi" và gu thời trang cá tính.

hot girl anh 13

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) - em gái vlogger Huyme - sở hữu Instagram có 1,4 triệu người theo dõi. Từ hot girl THPT Việt Đức, hiện tại, 9X là hot mom, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tùng Sơn và con trai đầu lòng. Gia đình Trang Lou thường xuyên có mặt ở các sự kiện và là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng săn đón.

4 hot girl tận hưởng cuộc sống 'độc thân vui vẻ'

Hậu lên tiếng xác nhận đã chia tay, Thảo Nhi Lê, Nhật Lê, Trúc Anh và Ngọc Nữ đều thường xuyên đăng ảnh khoe gu thời trang gợi cảm.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm