Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái tên thoát 'mác' có người thân nổi tiếng

Tô Sa, Trang Lou, Phương Ly là những cái tên đã nổi tiếng độc lập dù trước đó, họ được quan tâm khi là em của người nổi tiếng.

em nguoi noi tieng anh 1

Đặng Tiểu Tô Sa (sinh năm 1998, trái) được nhiều người biết đến là cháu gái của cố PGS Văn Như Cương, em dâu ca nương Kiều Anh. Tô Sa là cựu du học sinh ngành Quản lý Khách sạn tại Australia; hiện tại cô đã về nước và chuẩn bị học tiếp bằng thạc sĩ. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, Tô Sa vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hiện tại, nhắc đến 9X, người ta nhớ tới cô gái có cái tên lạ và dường như không còn gắn Tô Sa với mác "em người nổi tiếng".

em nguoi noi tieng anh 4

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) ban đầu nổi tiếng với danh xưng "em gái vlogger Huyme". Thời điểm đó, 9X là hot girl THPT Việt Đức, có mối tình với bạn trai Tùng Sơn khiến nhiều người quan tâm. Sau đó, Trang Lou - Tùng Sơn kết hôn và trở thành 1 trong 3 gia đình hot nhất mạng xã hội. Theo thời gian, hiện tại, 9X là số ít hot mom có trên 1 triệu người theo dõi, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Chia sẻ với Zing.vn, Huyme vui đùa rằng hiện tại mình không hot bằng em gái.

em nguoi noi tieng anh 5

Trên trang cá nhân, Trang Lou thỉnh thoảng mới đăng ảnh chụp chung với anh trai. Mới đây, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn được nhiều người ngưỡng mộ khi tậu xế hộp trị giá trên 5 tỷ đồng dù mới 25 tuổi. Ngoài quảng cáo, 9X là chủ chuỗi cửa hàng thời trang ở Hà Nội.

Bạn gái đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách mời khách đám cưới

Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Duy Mạnh - đăng tấm ảnh chàng cầu thủ cặm cụi viết danh sách khách mời, bên cạnh là lịch trình đám cưới, đám hỏi.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm