Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôn ngữ cơ thể chàng nói lên điều gì

Bạn có biết khi nào thì bạn đang bị một ai đó thu hút? Đó chính là lúc bạn vô tình có những hành động bắt chước đối phương.

Rút ngắn khoảng cách

Di chuyển gần hơn đồng nghĩa với việc anh ấy đang muốn tiếp xúc thân mật hơn với bạn. Nếu anh chàng đang tiến lại gần với bạn hơn trong cuộc trò chuyện, điều đó chứng tỏ anh ấy đang muốn tìm hiểu về bạn nhiều hơn, và cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh bạn. 

Nếu thích bạn, chàng sẽ rút ngắn khoảng cách để có cơ hội tìm hiểu về bạn nhiều hơn

Giọng nói nhẹ nhàng

Khi một người đàn ông hạ giọng và nói nhẹ nhàng hơn thì đó là một dấu hiệu tuyệt vời. Hành động đó ngụ ý rằng anh ấy đang muốn nói riêng với bạn chuyện gì đó, hoặc đơn giản hơn là thu hút sự chú ý của bạn chỉ hướng vào anh chàng mà thôi. Nếu anh chàng tiết lộ cho bạn một bí mật nào đó, điều này càng tốt bởi đàn ông sẽ không bao giờ làm điều đó cho người phụ nữ mà họ không hứng thú.

Sự thoải mái

Phái mạnh thường hay thể hiện bản lĩnh đàn ông khi nói chuyện, đặc biệt là đang trong giai đoạn “cưa cẩm” nữ giới. Tuy nhiên, nếu anh chàng thật sự thích bạn, biểu hiện đầu tiên chính là bạn sẽ thấy anh chàng vô cùng thoải mái và mềm mỏng. Bạn có thể quan sát vai của anh chàng, chúng sẽ được buông xuôi chứ không gồng cứng như bình thường. 

Giao tiếp bằng ánh mắt

Nếu anh ấy luôn nhìn bạn suốt cả buổi hẹn hò, không còn nghi ngờ gì về việc anh chàng đã hoàn toàn bị bạn lôi cuốn. Đây có thể được xem là một dấu hiệu rất tuyệt vời vì bạn đã trở thành tâm điểm chú ý duy nhất của người đàn ông này đấy!

Vòng tay ôm bạn

Hành động ôm luôn khiến cả hai gần gũi và thân mật với nhau hơn. Và việc anh chàng vòng tay ôm trọn bạn vào lòng thể hiện rằng anh ấy đang bảo vệ bạn và muốn tạo cho bạn cảm giác an toàn.

Khi ôm bạn, anh ấy thực sự muốn được bảo vệ và che chở cho bạn

Bắt chước

Bạn có biết khi nào thì bạn đang bị một ai đó thu hút? Đó chính là lúc bạn vô tình có những hành động bắt chước đối phương. Nếu đối phương tự dưng lại có những cử chỉ bắt chước bạn, từ thái độ, giọng nói, chỉ đơn giản là một thói quen nào đó,... chắc hẳn anh ấy đã bị bạn chinh phục rồi đấy. Hãy chuẩn bị cho lần hẹn hò tiếp theo đi nhé.

Liếm môi

Liếm môi là hành động thông thường khi chúng ta nhìn thấy một thứ gì đó mà gây hứng thú với mình. Hành động này chứng tỏ chàng đã thích bạn và mong muốn một sự đáp trả từ bạn trước khi kết thúc buổi hẹn hò.

Chỉnh sửa tóc cho bạn

Nếu anh ấy dùng tay để chỉnh sửa tóc của bạn, hoặc kéo vén ra sau tai, đó cũng là một dấu hiệu tốt. Nó chứng tỏ rằng chàng đang muốn chạm vào bạn, và cần một lí do chính đáng để làm điều đó. Đây cũng là một mẹo thử của chàng, bởi nếu bạn mỉm cười, đối phương sẽ cảm thấy bạn cũng có cảm tình với anh ấy.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm