Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AMI và Nielsen
Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường.
333 kết quả phù hợp
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AMI và Nielsen
Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường.
Băng giang hồ nào quyền lực và tàn độc nhất 'Người phán xử'?
Phim "Người phán xử" đang tồn tại 3 băng nhóm giang hồ khét tiếng là đế chế Phan Thị (Phan Quân), Thiên Long (Thế "Chột") và Bạch Hổ (Phúc Hô).
‘Tòa tháp Bóng đêm’: Kỹ xảo ấn tượng trên nền kịch bản sơ sài
“The Dark Tower” chứa đựng nhiều tiềm năng để trở thành một tác phẩm phiêu lưu, hành động ấn tượng. Song, cách khai thác quá đỗi an toàn biến nó trở thành bộ phim thiếu điểm nhấn.
Đức Phúc - Câu chuyện chàng trai 21 tuổi bị dư luận dồn vào đường cùng
Đức Phúc đi đến quyết định mà nếu gọi thông thường sẽ là phẫu thuật thẩm mỹ, còn trào lưu hơn thì sẽ có tên gọi khác là "đập mặt đi xây lại".
Live-stream kiếm nghìn USD, mốt mới của giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thanh niên Trung Quốc ôm mộng trở thành ngôi sao trên mạng để kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhưng ngay cả những người đã thành công với nghề này cũng cảm thấy hoài nghi.
Lưu Hương Giang từng bị con trách vì phẫu thuật thẩm mỹ
Lưu Hương Giang từng phải nói dối và bị con gái trách sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng mình không phải người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn là người vợ, người mẹ tốt.
Hồ Quang Hiếu khoe hình ảnh 'soái ca' trong MV mới
Trở lại với MV “Be the man”, Hồ Quang Hiếu đã có màn “lột xác” ngoạn mục về phong cách âm nhạc và cả ngoại hình.
3 công viên lớn hấp dẫn du khách khi đến Nhật
Đến Nhật Bản, ngoài thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng, những công viên giải trí hàng đầu cũng là điểm đến để du khách tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn trong không gian cổ tích.
Min hát chay chiều fan trong đêm nhạc ‘New hits on the top’
Đêm nhạc “New hits on the top” mang đến nhiều bất ngờ với những màn giao lưu đầy thú vị giữa dàn ca sĩ Vbiz và hàng chục nghìn bạn trẻ tại tại sân vận động Quân khu 7.
Cẩm Vân gây xúc động khi hát 'Cát bụi' cùng 2 học trò Đông Nhi
Anh Tú team Đông Nhi cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh, Quán quân The Voice Kids 2015 thể hiện ca khúc "Cát bụi".
Tiểu thư xinh đẹp nhà ông trùm sòng bạc Macau
Có gia thế giàu sang, gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, nhưng Laurinda Ho lại sống khá kín đáo, không thích phô trương.
Bí mật sau chiến thắng của U20 Hàn Quốc trước U20 Argentina
Việc U20 Argentina thi đấu 2 trận sòng phẳng tại Việt Nam giúp các tuyển trạch viên Hàn Quốc có được nhiều thông tin về đội bóng Nam Mỹ trước khi tham vấn cho HLV Shin Tea-yong.
Diễn viên chuyên nghiệp lột xác như thế nào khi vào vai ‘trái chất’?
Vốn quen với dạng vai hiền lành, chân chất nhưng khi được đạo diễn tin tưởng mời đảm nhận nhân vật “trái chất”, NSND Lan Hương và NSƯT Trung Anh vẫn thể hiện xuất sắc.
Á hậu Hàn Quốc gây bất ngờ khi tham gia 'Giọng ải giọng ai'
Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Kim Ye Rin còn khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên khi cất giọng hát và tiết lộ thân phận.
‘Gái xấu công sở’: Sổ tay tình trường các cô gái văn phòng phải đọc
Truyện dài của Võ Anh Thơ dành cho những chàng trai, cô gái muốn tìm kiếm một tình yêu nhẹ nhàng, bình dị và chứa đựng thông điệp tưởng chừng như giản đơn nhưng rất khó nhận ra.
Nhóm nhạc Hàn Quốc gặp sự cố trên sân khấu Việt
Khi cover ca khúc "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Việt, nhóm Snuper đã nhiều lần gặp sự cố âm thanh.
Trương Quốc Vinh: 14 năm qua đời, tại sao vẫn còn được hoài niệm?
Ngày 1/4 hàng năm luôn là ký ức buồn với những người hâm mộ Trương Quốc Vinh. Năm nay cũng không ngoại lệ.
Cặp song sinh nổi tiếng nhờ mái tóc 'chẳng giống ai'
Không nổi tiếng vì khuôn mặt xinh đẹp hay thân hình nóng bỏng, song hai chị em Cipriana Quann và TK Wonder luôn khiến người khác chú ý với mái tóc đặc biệt của mình.
Hot girl The Voice dễ dàng chiến thắng dù lần đầu hát tiếng Anh
Trong tập 1 vòng Đối đầu, Tóc Tiên quyết định nắm tay Hiền Hồ, "chiến binh" nặng ký của The Voice bước vào vòng trong.
Quảng cáo hướng tới phụ nữ 'ế' gây bão ở Trung Quốc
Chỉ trong 9 tháng qua, quảng cáo này có hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube và các kênh khác và giúp tăng 50% doanh số của SK-II tại Trung Quốc.