Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bệnh có thể tắm gội không cần nước nhờ cách này

Với nhiều người cần kiêng cữ nước, người bệnh nằm liệt giường, sau phẫu thuật và chị em phụ nữ sau sinh, dầu tắm gội không cần dùng nước là sản phẩm thực sự cần thiết.

Việc chăm sóc, tắm gội cho người thân bị nằm liệt giường khá vất vả. Với trường hợp bệnh nhân sau phẫu thuật, việc vệ sinh, tắm gội phòng tránh nhiễm trùng lại càng rất khó khăn. Ai từng chăm người bệnh mới thấy tầm quan trọng và cần thiết của một sản phẩm hỗ trợ tắm gội không dùng nước.

Từng có một số loại dầu gội khô hỗ trợ các bệnh nhân, nhưng khó khăn lớn nhất chính là tiêu chuẩn chất lượng, tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm. Từ đó, tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín từ châu Âu Abena đã nghiên cứu và sản xuất thành công dầu gội và tắm khô Abena. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, khắc phục nhiều nhược điểm của các sản phẩm cùng loại.

Với người bệnh sau phẫu thuật, việc vệ sinh, tắm gội chống nhiễm trùng là rất cần thiết. Dầu gội và tắm khô Abena kết hợp với găng lau đặc biệt sẽ giúp bệnh nhân tránh được nhiễm trùng, an toàn trong quá trình sử dụng. 

Vừa qua, Công ty Tường Thành Việt - đại diện thương hiệu Abena tại Việt Nam - đã phối hợp cùng các Bệnh viện Chợ Rẫy, Hùng Vương, Từ Dũ... giới thiệu dầu gội và tắm Abena không dùng nước. Sự trải nghiệm và hài lòng của các y bác sĩ và bệnh nhân cho thấy chất lượng của sản phẩm này.

dau tam goi Abena anh 3
Dầu gội và tắm khô Abena được giới thiệu tại một số bệnh viện lớn của TP.HCM.

Dầu gội và tắm 2in1 Abena không cần dùng nước, không màu, paraben hay chất tạo mùi nên làm sạch nhẹ nhàng và an toàn. Thành phần panthenol được biết đến như chất tiền vitamin B5 giúp phục hồi mô da và chống chứng viêm da. Tinh chất lô hội sẽ giúp làn da và mái tóc luôn mượt mà.

Dầu gội và tắm khô Abena đạt các tiêu chuẩn và chứng nhận: Asthma-Allergy của Hiệp hội da liễu Đan Mạch về sản phẩm không gây kích ứng da; Nordic Ecolabel - tất cả nguyên vật liệu sản xuất từ đầu vào đến đầu ra đều thân thiện môi trường đạt chứng nhận bảo vệ môi trường; Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; chứng nhận ISO 22716: 2007 Tiêu chuẩn mỹ phẩm - Tiêu chuẩn thực hành sản xuất và đảm bảo chất lượng hàng hóa.

dau tam goi Abena anh 4

Các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe Abena được sản xuất tại Đan Mạch. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Tường Thành Việt (địa chỉ 7A/47 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM). Độc giả có thể mua hàng qua hệ thống nhà thuốc Pharmacity, An Khang, Phano, Medicare, Con Cưng, Tuticare, Dcyk… và hệ thống shop online như Tiki, Shopee... Mọi nhu cầu hợp tác làm đại lý, nhà phân phối ở các tỉnh liên hệ hotline 028.62738356.

dau tam goi Abena anh 5

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm