Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bị đâm chết gần cây xăng là do trêu gái

Trong lúc chờ tới lượt đổ xăng, T.A cùng hai người bạn buông lời chọc ghẹo một cô gái đi chung với nhóm người trên.

Ngày 4/9, cơ quan điều tra công an Q.Bình Tân, cho biết đang tiến hành xác định, truy tìm nhóm đối tượng đâm chết anh H.T.A (SN 1986, ngụ đường Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) vào rạng sáng cùng ngày.

Hiện trường nơi T.A bị đâm rạng sáng ngày 4/9.

Theo điều tra ban đầu, gần 23h đêm 3/9, T.A cùng hai người bạn đến cây xăng Phước Tân trên đường Tỉnh lộ 10 đổ xăng thì gặp một nhóm người đi trên ba xe máy tấp vào đổ xăng. Trong lúc chờ tới lượt, T.A cùng hai người bạn buông lời chọc ghẹo một cô gái đi chung với nhóm người trên. Nóng máu, những người trong nhóm kia đã phản ứng và xảy ra cự cãi lớn với nhóm T.A rồi bỏ đi.

Khi nhóm T.A vừa ra khỏi cây xăng thì bị nhóm người trên lao vào đánh nhưng bị nhóm T.A đánh lại phải bỏ chạy. Chưa dừng lại, nhóm người trên lấy được một con dao tại một quán ăn gần đó rồi quay trở lại truy đuổi nhóm T.A.

Cuộc rượt đuổi kéo dài từ đường Tỉnh lộ 10 qua đến đường Đất Mới khiến cả khu vực náo loạn, người dân nháo nhào tránh né do sợ vạ lây. Rượt đến khu vực trước nhà 176 đường Đất Mới thì nhóm người trên đuổi kịp rồi dùng dao đâm T.A từ phía sau lưng.

Bị đâm trúng, T.A ngã xe rồi gục trên vũng máu. Nhóm đối tượng đâm T.A liền rồ ga tháo chạy, vứt con dao cách hiện trường khoảng 50m. T.A được bạn cùng người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Như đã thông tin, vào khuya ngày 3, rạng sáng ngày 4/9, người dân quanh khu vực gần nhà số 176 bàng hoàng khi nghe nhiều tiếng động lớn đã mở cửa ra xem xét thì thấy một thanh niên gục trên vũng máu (được xác định là T.A) bên cạnh chiếc xe máy ngã giữa đường. Người dân cùng hai thanh niên xưng là bạn nạn nhân lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Hiện cảnh sát điều tra công an Q.Bình Tân tiếp tục điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây án.

 

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm