Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bị truy nã dùng súng chống trả cảnh sát ở quán karaoke

Tên tội phạm đang có lệnh truy nã liều lĩnh rút súng chống trả nhưng đã bị lực lượng cảnh sát hình sự khống chế và bắt giữ cùng 2 súng ngắn.

Khoảng 23h ngày 15/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm và tệ nạn xã hội, Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) phát hiện Nguyễn Đức Công (28 tuổi, ở thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý) đang có mặt tại quán karaoke Fantasy ở tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý. Công là kẻ đang bị truy nã theo quyết định truy nã của Công an TP Phủ Lý với tội danh tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và cố ý gây thương tích.

Ngay lập tức, các trinh sát đã bao vây phòng hát. Công liều lĩnh rút súng chống trả nhưng đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ, thu khẩu súng K54 và 1 khẩu Colt quay cùng 14 viên đạn.

Trước đó, vào ngày 18/6/3013 do mâu thuẫn với anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Công đã đến nhà anh Tuấn ở tổ 11B, phường Lương Khánh Thiện dùng súng bắn vào nhà gây hư hỏng một số tài sản.

Ngày 28/6/2013, trong khi đàn em của Công mâu thuẫn cãi nhau với Phạm Hải Long, Công đã rút súng bắn vào đùi anh Long, đạn xuyên vào đầu gối của Nguyễn Văn Phụng. Sau đó, Công bỏ trốn.

http://www.cand.com.vn/vi-VN/bandoc/2014/2/222822.cand

Theo Công An Nhân Dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm