Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chụp ảnh gái mại dâm đưa lên web đen bị bắt

Để có được những bức ảnh "mát mẻ" dùng câu khách làng chơi, mỗi cô gái hành nghề bán thân phải trả cho Trung 3 - 5 triệu đồng/ tháng.

Ngày 15/4, cơ quan cảnh sát điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Bùi Thị Oanh (27 tuổi, ở Thanh Liêm, Hà Nam) và Trần Đức Trung (31 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều 3 ngày trước đó, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) phối hợp với Cục cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm (Bộ công an), công an quận Cầu Giấy bất ngờ ập vào một nhà nghỉ tại khu vực quận Cầu Giấy bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Lực lượng chức năng xác định kẻ đứng ra môi giới gái mại dâm cho khách là Bùi Thị Oanh.

Mở rộng điều tra, công an bắt Trần Đức Trung - người được Oanh thuê chụp ảnh các cô gái bán dâm trong tư thế "mát mẻ" để đưa lên một trang web đen. Mỗi lần đưa ảnh các cô gái lên mạng, Trung còn đính kèm nhiều thông tin, trong đó có số điện thoại của các cô gái bán dâm để khách lựa chọn.

Tại cơ quan điều tra, Oanh khai nhận, khi đi khách, gái bán dâm phải đưa cho cô ta 150.000 đồng. Còn Trung, một cô gái bán dâm phải chi trả cho anh ta từ 3- 5 triệu đồng mỗi tháng.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm