Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đâm nữ sinh lớp 10 đang điều trị tâm thần

Lực lượng chức năng huyện Củ Chi đã đưa em Huy (15 tuổi, học sinh lớp 10) về trụ sở công an xã Tân Thạnh Đông để làm rõ về hành vi đâm trọng thương nữ sinh cùng lớp.

Bước đầu, người nhà của Huy đã cung cấp cho công an Sổ khám bệnh, chứng minh em Huy đang điều trị tại khoa Tâm lý - tâm thần trẻ em, bệnh viện Tâm thần TP HCM (quận Phú Nhuận). 

Trước đó, thầy cô trường THPT Trung Phú cũng tìm thấy nhiều viên thuốc bên trong cặp sách của Huy sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, vào giờ ra chơi sáng 20/8, khi Huy đang ngồi gục đầu xuống bàn của mình tại lớp 10A thì em Nguyễn Thị Kim Thanh đến hỏi: “Hồi đêm làm gì mà giờ mới ngủ?”. 

Nữ sinh bị bạn học cùng lớp đâm liên tiếp trong giờ ra chơi

Mâu thuẫn cá nhân, một học sinh nam đã dùng dao đâm trọng thương thiếu nữ lớp 10 cùng lớp khiến nạn nhân phải nhập viện.

Bất ngờ, Huy rút dao đâm nhiều nhát vào người Thanh khiến em này gục xuống sàn. Thầy cô và tổ y tế của trường nhanh chóng sơ cứu, chuyển Thanh vào bệnh viện 115 để điều trị.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, có 2 vết thương ở vùng bụng, 1 ở ngực phải và trên tay. Kết quả siêu âm tim và bụng cho thấy nhiều khả năng nữ sinh chỉ bị tổn thương phần mềm.

Theo các thầy cô trường THPT Trung Phú, chỉ mới nhập học được vài ngày nên chưa ai biết về tiền sử bệnh tâm thần của Huy.

Sổ khám bệnh do gia đình Huy cung cấp
Sổ khám bệnh do gia đình Huy cung cấp.

Ông Hùng (cha Huy) cho biết, gia đình chỉ phát hiện Huy có biểu hiện bất thường và đưa đi chữa trị từ tháng 5/2015. Trong sổ khám bệnh do gia đình cung cấp, bác sĩ bệnh viện tâm thần chẩn đoán em này bị rối loạn hỗn hợp về cư xử và cảm xúc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đăng Minh

Bạn có thể quan tâm