Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông 60 tuổi mặc đồ sành điệu không kém giới trẻ

Nickelson Wooster sở hữu phong cách ăn mặc thời thượng bất chấp tuổi tác.

Nguoi dan ong anh 1
Nickelson Wooster (sinh năm 1960) nổi tiếng với phong cách sành điệu dù lớn tuổi. Ông sinh ra tại bang Kansas (Mỹ), có nhiều năm làm việc trong làng mốt. Khi còn trẻ, ông rất đam mê thời trang, không bao giờ muốn mặc cùng một thứ 2 lần. Tuy nhiên, điều kiện gia đình không khá giả nên ông phải đi làm thêm để có tiền mua sắm quần áo. Ảnh: @nickwooster.
Nguoi dan ong anh 2
Nickelson Wooster từng làm việc cho nhiều thương hiệu lớn như Barneys New York, Bergdorf Goodman, Neiman Marcus, Calvin Klein, Ralph Lauren, Thom Browne… bằng nhiều vai trò ở vị trí cấp cao như cố vấn, giám đốc thời trang, giám đốc thiết kế… Ảnh: @nickwooster.
Nguoi dan ong anh 3
Nickelson Wooster có sức ảnh hưởng đối với giới street style, được xem là một trong những biểu tượng của thời trang nam giới. Mái tóc và bộ râu bạc trắng, gương mặt nhiều nếp nhăn không ảnh hưởng đến phong cách của ông. Điều này giúp Nickelson trở thành gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia đường phố và tạp chí săn đón. Ảnh: @nickwooster.
Nguoi dan ong anh 4
Trong sự nghiệp, fashionista sinh năm 1960 từng đảm nhận công việc thiết kế quần áo và giới thiệu đến giới mộ điệu. Ngoài tình yêu dành cho thời trang, ông cũng thích để ria mép, xăm hình nghệ thuật và tập thể thao. Ảnh: @nickwooster.
Nguoi dan ong anh 9
Nickelson cảm thấy hào hứng vì thời trang nam ngày nay rất phát triển, phái mạnh cũng biết cách ăn mặc và chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Ông hoàn toàn tự tin khi đọ phong cách, đứng chung khung hình cùng dàn fashionista trẻ tuổi. Ảnh: @nickwooster.
Nguoi dan ong anh 10
Nickelson Wooster có sự kết hợp ăn ý giữa quần áo, giày và phụ kiện sao cho vừa thể hiện gu thời trang sành điệu, vừa đảm bảo sự lịch lãm và giúp "hack tuổi". Ảnh: @nickwooster.
Mẹo mặc áo sơ mi để trở thành quý ông thời trang Ngoài sử dụng cho môi trường công sở, áo sơ mi vẫn có thể theo chân các chàng trai xuống phố hay tham dự buổi tiệc sang trọng.

Làm thế nào để nâng tầm phong cách trong ngày mưa?

Những món đồ này giúp bạn vừa có vẻ ngoài sành điệu, vừa phù hợp với thời tiết mưa giông bất chợt.

Dùng chân gà, hành tây tạo nên phụ kiện sành điệu

Thức ăn liệu có thể sáng tạo thành quần áo, phụ kiện hợp mốt?

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm