Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bán dừa dạo sát hại 2 người tình

Sau khi ra tù, Hùng đi bán dừa dạo và nảy sinh tình cảm với nhiều người phụ nữ. Vì các lý do khác nhau, anh ta đã hiếp dâm và ra tay sát hại 2 nhân tình.

Ngày 15/1, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản với bị cáo Lê Thanh Hùng (37 tuổi, ngụ Đồng Tháp). Tuy nhiên, do vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Hùng trước vành móng ngựa. Ảnh: K.T.

Theo nội dung vụ án, Hùng từng thụ án tù 6 tháng vì gây tai nạn và 4 năm về tội Hiếp dâm. Năm 2012, sau khi ra trại, anh ta đến thuê trọ tại quận Bình Tân (TP HCM) và hành nghề nghề bán dừa dạo.

Khoảng tháng 5/2013, Hùng và chị Hạnh (30 tuổi) yêu nhau nhưng gia đình người phụ nữ ngăn cấm. Chị bỏ đi, thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng với tình nhân.

Thời gian sau, biết Hùng đã có vợ con và quan hệ tình cảm với cô gái tên Hằng (18 tuổi) nên chị Hạnh bỏ về nhà cha mẹ ruột. Do muốn chứng tỏ tấm chân tình với Hạnh, Hùng nảy sinh ý định giết Hằng.

Theo lời Hùng, anh ta có sự bàn bạc với Hạnh. Tối một ngày giữa tháng 12/2013, anh ta đi bộ đến gần phòng trọ Hằng và gọi điện thông báo cho Hạnh. Sau đó, người phụ nữ này nói em rể là Hà Thành Phước giả làm xe ôm đến đón Hùng và Hằng.

Phước chở 2 người này vào khu rừng tràm gần tỉnh lộ 10 (đoạn qua cầu Bà Lát, huyện Bình Chánh). Tại đây, Hùng và Phước rút dao đe dọa để thay nhau hiếp dâm chị Hằng. Sau khi bị xâm hại, lợi dụng lúc 2 người đàn ông sơ hở, nạn nhân vùng bỏ chạy và bị Phước đuổi theo, dùng dao đâm chết.

Tuy nhiên, khi công an mời lên làm việc, chị Hạnh và anh Phước phủ nhận liên quan như lời Hùng khai. Bản thân chị Hạnh cũng là nạn nhân trong một vụ án khác do người đàn ông này gây ra.

Theo đó, sau khi bị chị Hạnh chia tay, Hùng thường xuyên đến nhà tìm cách hàn gắn, bị Phước và Hà Văn Nhân (em trai Hạnh) đuổi đánh. Anh ta nảy sinh ý định trả thù nên chiều 23/12/2013 đã cầm búa đến nhà đập liên tiếp vào đầu Nhân.

Chị Hạnh phát hiện truy hô cũng bị Hùng đập đầu nhiều lần. Theo giám định, tỷ lệ tổn hại sức khỏe gây ra với anh Nhân và chị Hạnh lần lượt là 61 và 22%.

Sau khi gây ra 2 vụ án trên, Hùng bỏ trốn đến huyện Tân Uyên (Bình Dương) làm nghề thợ hồ và nảy sinh tình cảm với chị Ngân (26 tuổi). Tối 23/4/2014, Hùng nói Ngân thu dọn quần áo rồi cả 2 thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm.

Chiều hôm sau, Hùng đưa nhân tình đến nhà nghỉ trên tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân). Sau khi tắm, chị Ngân phát hiện mất dây chuyền vàng nên nghi ngờ Hùng lấy trộm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này cầm cây gỗ đập đầu Ngân đến tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đẩy thi thể xuống gầm giường rồi cầm điện thoại của nạn nhân bỏ đi. Ngày 25/4/2014, anh ta bị Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM bắt khẩn cấp.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đoạt mạng người tình vì bị cự tuyệt

Nghe chị Quảng nói lời chia tay, Sánh không đồng ý mà tìm đủ mọi cách để níu kéo tình cảm. Khi người phụ nữ không chịu quay lại đã bị hắn vung dao đoạt mạng.


Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm