Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết ở tư thế trói tay, miệng dán băng keo

Sau khi kiểm tra, công an phát hiện người đàn ông bị chết trên tầng 1 trong tư thế tay bị trói chặt bằng dây điện, chân và miệng dán đầy băng keo.

Tối 21/10, các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 12 tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) trong căn nhà 3 tầng.

Trước đó, vào 15h cùng ngày, nhiều người dân đi ngang qua căn nhà trên đường TCH10 (KP4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM) vốn bị bỏ trống lâu nay tự nhiên được dán đầy giấy báo. Nghi ngờ có điều gì khuất tất nên người dân đến trình báo cơ quan công an.

Căn nhà ba tầng nơi phát hiện vụ án mạng.
Căn nhà ba tầng nơi phát hiện vụ án mạng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đến phá khóa vào trong kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi không có giấy tờ tùy thân nằm chết trên tầng 1. 

Hai tay của nạn nhân bị trói chặt bằng dây điện, miệng và chân dán đầy băng keo, các cánh cửa của ngôi nhà được dán đầy giấy báo.

Những người dân sống xung quanh cho biết, trước đây căn nhà này được người chủ cho thuê một thời gian. Tuy nhiên, mới đây khách trả nhà nên chủ đang rao cho thuê tiếp thì xảy ra sự việc.

Nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được công an điều tra.

http://congan.com.vn/vu-an/nguoi-dan-ong-chet-o-tu-the-troi-tay-mieng-dan-bang-keo-trong-can-nha-3-tang_9250.html

Theo Nguyễn Thúy/Công An TP HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm