Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 9X bị vong ám trong phim

Lần đầu tiên chạm ngõ phim trường, Xuân Quỳnh đã may mắn được đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm giao vai nữ chính.

Trong bộ phim Vong ám, Xuân Quỳnh vào vai Nhi - một người vợ trẻ  thường xuyên bị những cơn ác mộng, những hiện tượng siêu nhiên vây bám.
Trong bộ phim kinh dị Vong ám, Xuân Quỳnh vào vai Nhi - một người vợ trẻ thường xuyên bị những cơn ác mộng, những hiện tượng siêu nhiên vây bám.
Dù chỉ là đóng phim nhưng cô thật sự hốt hoảng khi diễn những cảnh quay giữa đêm khuya tại khu chung cư cũ Nguyễn Thiện Thuật (Quần 3, TPHCM).
Dù chỉ là đóng phim nhưng cô thật sự hốt hoảng khi diễn những cảnh quay giữa đêm khuya tại khu chung cư cũ Nguyễn Thiện Thuật (quận 3, TP HCM).
Xuân Quỳnh đã có những cảnh quay vất vả và rùng mình như phải vừa cầm cả nguyên con gà ăn ngấu nghiến khi bị
Xuân Quỳnh đã có những cảnh quay vất vả và rùng mình như phải cầm cả nguyên con gà ăn ngấu nghiến khi bị "vong nhập", hoặc phải ăn liên tục 10 cái bánh bông lan lớn ở cảnh "ma đói".
Xuân Quỳnh tâm sự:
Xuân Quỳnh tâm sự: "Tham gia Vong ám, có rất nhiều đêm tôi bị mất ngủ vì tâm lý nhân vật Nhi quá nặng, khó khăn đối với một người lần đầu tiên diễn xuất”.
Sinh năm 1992, Xuân Quỳnh từng đoạt giải Á khôi Thời trang & Sắc đẹp 2014. Tạm gác lại ước mơ làm mẫu ảnh chuyên nghiệp để hoàn tất việc học, cô đã dành một năm để sang Úc học Điện ảnh và Thời trang.
Sinh năm 1992, Xuân Quỳnh từng đoạt giải Á khôi Thời trang & Sắc đẹp 2014. Tạm gác lại ước mơ làm mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô dành một năm để sang Úc học Điện ảnh và Thời trang. Bộ phim Vong ám dự kiến ra rạp trong mùa hè 2015.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm