Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp mê sọc kẻ, tích cực khoe dáng bikini

Tuần qua, sọc kẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm của mỹ nhân Việt. Nhiều người đẹp cũng trở thành tiêu điểm khi mạnh dạn chứng tỏ sức nóng của mình với bikini màu sắc.

Sọc kẻ tung hoành

Có thể thấy, casting cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 là sự kiện được chú ý nhất tuần vừa qua. Thời trang của bộ tam quyền lực cũng được nhiều người hâm mộ khen ngợi và giới chuyên môn đánh giá cao.

Thanh Hằng nổi bật với phong cách thời trang thanh lịch, cá tinh. Buổi đầu tiên cô chọn trang phục màu đỏ nổi bật, hai buổi tiếp theo, người đẹp chọn kiểu áo sọc kẻ, trang phục đơn giản nhưng toát lên sự thanh lịch và tinh tế. 

Bên cạnh đó, thí sinh chuyển giới Lan Phương cũng tạo được những hiệu ứng nhất định tại cuộc thi nhờ ngoại hình giống Thủy Tiên. Cô gái này diện trang phục sọc kẻ trong ngày đầu casting. Tại buổi gặp gỡ báo chí mới nhất, thí sinh này chọn váy sọc kẻ và đôi giày giống với host của chương trình. 

Người mẫu Ngọc Quyên có chuyến công tác tại Mỹ, cô nhận lời đóng quảng cáo cho khách hàng, người đẹp chọn thiết kế sọc kẻ năng động để diện khi xuống phố, trang phục có đường xẻ táo bạo, thu hút mọi ánh nhìn. Tuần này, ca sĩ Thu Thủy và Hải Băng cũng nổi bật với thiết kế sọc kẻ.

Phong cách thời trang của Thanh Hằng ở ngày casting thứ 2 được khen ngợi. 

Ở ngày thi đầu, cô chọn phong cách thanh lịch váy ôm đỏ thắt nơ duyên dáng. Ngày thứ 2, Thanh Hằng tạo dấu ấn với phong cách cá tính. Cách cô đội mũ rộng vành được nhiều fan bắt chước.

Người đẹp tiếp tục tin tưởng phong cách này, cô xuất hiện tại sân bay Nội Bài với trang phục màu trắng, kẻ sọc nhã nhặn.

Hình ảnh mới nhất của thí sinh chuyển giới Lan Phương, cô chọn trang phục sọc kẻ ôm sát cơ thể. Người đẹp theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Nhờ trang phục hiện đại, hợp thời trang, Lan Phương tiếp tục tạo được sự chú ý ngay từ vòng đầu tiên. Cô được gọi là bản sao Thủy Tiên.

Ngọc Quyên nổi bật trên phố New York với trang phục dọc kẻ ôm sát, đường cắt hai bên chân cá tính, nổi bật.

Ca sĩ Thu Thủy được khen ngợi nhờ chiếc váy hợp xu hướng.

Ca sĩ Hải Băng chọn sơ mi sọc kẻ giúp cô tạo hình tượng thời trang và nổi bật trong tuần vừa qua.

Bikini làm nóng showbiz

Không chỉ có sọc kẻ nhận được sự quan tâm của các người đẹp. Tuần này, bikini cũng là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều. Hàng loạt người đẹp Việt mạnh dạn khoe vóc dáng với bikini sắc màu nổi bật.

Thảo Trang- vợ tuyển thủ Phan Thanh Bình tung bộ ảnh bikini gợi cảm ngay sau khi cô bị loại tại vòng casting chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Nữ kiện tướng Khánh Thi đăng tải hình ảnh bikini trên trang cá nhân sau sự cố "mất tích" khiến nhiều fan lo lắng. Lâm Chi Khanh khoe vẻ đẹp nữ tính với bikini màu xanh ngọt ngào. Thu Thủy hút ánh nhìn bằng bikini quần lưng cao hợp xu hướng. Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh, Phương Thanh cũng nằm trong danh sách sao diện bikini nóng bỏng nhất tuần vừa qua.

Sau khi bị loại ở vòng tuyển chọn, Thảo Trang diện bikini khoe vẻ đẹp ngoại hình.
Ca sĩ Thanh Thủy tung ảnh bikini gợi cảm. Thiết kế lưng cao tông đen hiện đại giúp cô thêm phần quyến rũ.
Lâm Chi Khanh gây chú ý với trang phục bikini khi cô đang tận hưởng kì nghỉ cùng bạn trai.
Khánh Thi vui vẻ và rạng rỡ trở lại khi cô đăng ảnh mặc bikini trên trang cá nhân.
Ít khi diện trang phục gợi cảm, những hình ảnh Phương Thanh diện bikini đã khiến người hâm mộ chú ý.
Trương Quỳnh Anh diện bikini sọc kẻ, cô khoe vóc dáng đẹp dù đã là gái một con.

Min An

Bạn có thể quan tâm